Trọng tài "quáng gà" khiến trận đấu gián đoạn

Trọng tài chính Lê Vũ Linh khiến trận đấu trên sân Hà Tĩnh kết thúc với màn đấu khẩu và sự bực bội đến từ cả huấn luyện viên 2 đội... 

cau-thu-chu-nha-da-co-nhung-phan-ung-quyet-liet-voi-trong-tai-1676344895.jpg
Cầu thủ chủ nhà đã có những phản ứng quyết liệt với trọng tài

Trong một tình huống đơn giản, tiền vệ Lucao thực hiện quả phạt đã đá bóng ra ngoài đường biên khi quan sát thấy thủ môn Tấn Trường nằm sân. Thay vì cho đội chủ nhà Hà Tĩnh được hưởng quả ném biên, trọng tài chính Lê Vũ Linh lại "quáng gà" phất tay, cho Hà Nội thực hiện.

Huấn luyện viên Bozidar Bandovic của Hà Nội cho rằng, đội bóng của ông phải được thực hiện lại quả đá phạt vì thủ môn bị đau và trọng tài phải dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân chăm sóc. Trong khi các cầu thủ và Ban huấn luyện đội Hà Tĩnh lại cho rằng, đội chủ nhà phải được thực hiện quả ném biên và hành động phá bóng ra ngoài sân của Lucao là để kéo dài thời gian khi trận đấu đã bước sang phút bù giờ.

Lời qua tiếng lại khiến trận đấu bị gián đoạn khá lâu, trọng tài chính Lê Vũ Linh không biết xử lý tình huống như thế nào đành tham khảo các trợ lý và thay đổi quyết định cho Hà Nội thực hiện lại quả đá phạt. Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công cùng các trợ lý và cầu thủ Hà Tĩnh phản đối quyết liệt nhưng ngay sau khi đưa bóng vào cuộc, trọng tài vội vàng nổi còi kết thúc trận đấu.

trong-tai-chinhh-le-vu-linh-khien-tran-dau-tren-san-ha-tinh-ket-thuc-trong-tranh-cai-va-buc-boi-1676344986.jpg
Trọng tài chính Lê Vũ Linh khiến trận đấu trên sân Hà Tĩnh kết thúc trong tranh cãi và bực bội

Sau trận đấu, huấn luyện viên Bozidar Bandovic của Hà Nội lần đầu lên tiếng chỉ trích trọng tài có nhiều quyết định không chính xác: “Không chỉ trận này mà cả trận trước, chúng tôi đã phải nhận bất lợi từ các quyết định của trọng tài. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài và không muốn những điều này ảnh hưởng đến kết quả trận đấu”. Trong khi đó, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công và các cầu thủ chủ nhà Hà Tĩnh cho rằng, trọng tài không theo kịp tình huống nên lúng túng và đưa ra quyết định không chínhh xác. Hà Tĩnh vùng lên ở những phút cuối và chơi lấn lướt trước Hà Nội, nhưng đáng tiếc là không ghi được thêm bàn thắng và đành chấp nhận thua ngược 2-3.

van-quyet-lai-giup-ha-noi-lat-nguoc-tinh-the-va-gianh-chien-thang-thu-2-lien-tiep-1676345049.jpg
Văn Quyết lại giúp Hà Nội lật ngược tình thế và giành chiến thắng thứ hai liên tiếp
Hưng  Yên