Trọng Hoàng đã ra sân tập lại nhưng khó dự AFF Cup 2022

Hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân với hình ảnh xỏ giầy ra sân tập sau thời gian dài điều trị chấn thương. Trọng Hoàng đã phải đối mặt với chứng thoát vị đĩa đệm từ vài năm trước, nhưng chưa thể điều trị dứt điểm. Theo các bác sỹ, hậu vệ kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam cần điều trị, phục hồi tích cực trong khoảng 5 đến 6 tháng nữa mới có thể bình phục.

trong-hoang-chia-se-hinh-anh-ra-san-tap-hoi-phuc-1662690274.jpg
Trọng Hoàng chia sẻ hình ảnh ra sân tập hồi phục

Như vậy, cơ hội để Trọng Hoàng trở lại đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022 gần như không có. Gần đây, huấn luyện viên Park Hang-seo thường sử dụng Hồng Duy, Tấn Tài và cả Văn Thanh để thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, nhưng chưa cầu thủ nào có thể chơi tốt như Trọng Hoàng.

Hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng năm nay 33 tuổi, từng có 72 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam và ghi được 12 bàn thắng. Lần gần nhất Trọng Hoàng ra sân thi đấu cho đội tuyển Việt Nam là trận thua 0-1 trước Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hồi tháng 7/2021.

nguyen-trong-hoang-trong-tran-dau-voi-australia-tai-vong-loai-thu-3-world-cup-2022-1662690310.jpg
Trọng Hoàng trong trận đấu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Sau mùa giải 2021, Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải quyết định chia tay với câu lạc bộ Viettel để trở về khoác áo đội bóng quê hương - Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, cầu thủ kỳ cựu của bóng đá xứ Nghệ vẫn chưa thể ra sân thi đấu trận nào trong suốt 1 năm qua do chứng thoát vị đĩa đệm, rất thường gặp phải với cầu thủ.

Hưng Yên