Trịnh Đức Tâm về trong tốp 30 giải Xe đạp Gold of Ladoga

Trịnh Đức Tâm là tay đua của đội Tập đoàn Lộc Trời chơi tốt nhất trong chặng 2 giải Xe đạp Gold of Ladoga 2024 đang diễn ra tại Nga khi về hạng 28.

Sau khi thi đấu chặng 1 có 2 tay đua Phạm Quốc Thiện và Trần Đăng Khoa không hoàn thành cự ly, đội Tập đoàn Lộc Trời tiếp tục thi đấu chặng 2 từ Saint Petersburg - Leningrad region - Karelia dài 62,4km mà vẫn có 2 tay đua trẻ này. Bởi đây là giải không nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Xe đạp Thế giới nên Ban Tổ chức cũng tạo điều kiện cho các tay đua đội Tập đoàn Lộc Trời cọ xát. Do đó, 2 tay đua trẻ của An Giang vẫn cùng các đồng đội chinh chiến ở chặng 2.

c2-1717460091.jpeg
Các tay đua tranh tài chặng 2

Dù chặng 2 có lộ trình ngắn nhưng đường có đèo dốc là cơ hội cho các tay đua tấn công lẫn nhau. Một tốp khoảng 20 tay đua thoát đi thành công mà không có tay đua nào của Tập đoàn Lộc Trời. Gần về đích, một tốp 3 tay đua bứt phá lên trước và Stash Mamyr (Minsk Cycling Club 1) rút thắng Savva Novikov (Tula region) và Strokau Vasili (Minsk Cycling Club 1) về nhất chặng. Chiến thắng này đã giúp Stash Mamyr vươn lên giành Áo vàng sau 2 chặng.

Với việc về nhì chặng, ngoại binh người Nga từng thi đấu cho Nhựa Bình Minh Bình Dương tham dự Cúp Truyền hình TP.HCM vừa qua - Savva Novikov - đã vươn lên mặc chiếc Áo xanh.

tam-1717459977.jpeg
Trịnh Đức Tâm là tay đua An Giang chơi tốt nhất chặng 2

Về ở tốp sau với khoảng cách 2 phút 12 giây, Trịnh Đức Tâm là tay đua chơi tốt nhất của Tập đoàn Lộc Trời với thứ hạng 28. Lê Ngọc Sơn về hạng 33 thua người đồng đội 3 giây. Còn Trần Đăng Khoa hạng 60, Phạm Quốc Thiện hạng 64 và Nguyễn Hoàng Ngọc Linh hạng 65 thua người về đầu hơn 5 phút. Ở chặng này, tay đua Tăng Quý Trọng không hoàn thành cự ly.

Trang Trang