Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023 - Vietnam International Fishing Gear Expo 2023

Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm 2019, Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023 - Vietnam International Fishing Gear Expo 2023 - sẽ chính thức trở lại và diễn ra từ ngày 01-03/11/2023 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty TNHH Triển lãm Great Future, phối hợp cùng Công ty CP Quảng cáo & Thương mại Cát Thanh và Công ty TNHH Hoa Gia Thành, bên cạnh đó triển lãm còn có sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình từ phía Hiệp hội Câu cá thể thao Việt Nam, Hiệp hội dụng cụ câu cá tỉnh Quảng Đông, Ủy ban xúc tiến thương mại Uy Hải, Hiệp hội phao câu Lâm Thương Hồ Nam và đông đảo các doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước.

a-1698228369.jpg

Kỳ Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá năm nay quy tụ hơn 100 doanh nghiệp tham gia cùng 150 gian hàng, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu danh tiếng như: SHIMANO, DAIWA, GUANGWEI, MARUKYU, ĐẠI CA ĐẠI, NTN, QUÁN QUÂN, HANKUN, TZ SEIKO, ALUO, SZCHANGE, LIANQIU,v.v. Điều này chứng tỏ Vietnam International Fishing Gear Expo không chỉ là một sự kiện thương mại nhận được nhiều sự tin cậy từ cộng đồng kinh doanh dụng cụ câu cá, và còn là một cầu nối hiệu quả giữa các nhà sản xuất, các đơn vị phân phối với các cần thủ chuyên nghiệp và những người yêu thích bộ môn thể thao giải trí này.

Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm năm nay vô cùng phong phú và đa dạng, bao gồm: Cần, máy câu, dây câu, dụng cụ và phụ kiện hỗ trợ như phao câu, bao máy, giá cần - chống cần, ghế câu, dụng cụ thả thính, máy tầm ngư, máy báo cá, máy sục khí, kim - dao - kéo, kìm kẹp cá - móc cá, chì, dù che, dây giữ cần, túi cá, lồng cá, thùng lạnh đựng cá, thùng đựng mồi, đèn pin, lều, túi ngủ, v.v.), Bao cần, ống đựng cần, lưỡi câu, mồi câu và thời trang câu cá… chủ yếu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Trung Quốc, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, v.v.

b-1698228393.jpg

Một trong những hoạt động nổi bật thuộc khuôn khổ kỳ triển lãm năm nay chính là giải thi Câu cá tranh Cúp “VIETNAM FISHING GEAR EXPO 2023” diễn ra vào ngày 29/10/2023, với danh sách đăng ký ghi nhận 120 tuyển thủ trong nước và quốc tế với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên đến 200.000.000 đồng. Đặc biệt, vào ngày khai mạc triển lãm, ngày 01/11/2023, sẽ còn diễn ra buổi Tọa đàm “Xúc tiến Thương mại quốc tế & Thương hiệu đồ câu Sơn Đông Uy Hải” do Ủy ban xúc tiến thương mại Quốc tế Sơn Đông và Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Uy Hải phối hợp cùng Ban Tổ chức triển lãm chủ trì, hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều thông tin thiết thực về ngành câu đến quý vị. Bên cạnh các hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại triển lãm, còn có các chương trình kết nối giao thương dành cho các doanh nghiệp cũng sẽ được tổ chức liên tục với mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến thương mại nói chung và hỗ trợ các đơn vị tham gia mở rộng mạng lưới đối tác nói riêng.

c-1698228570.jpg

Ông Lee RongHua - Chủ tịch Hiệp hội dụng cụ câu cá tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cho biết: “Câu cá là một bộ môn thể thao luôn nhận được đông đảo sự yêu thích của nhiều người trên thế giới, ước tính có khoảng 220-700 triệu người thường xuyên tham gia các hoạt động liên quan đến bộ môn này. Ngoài các doanh nghiệp ngành câu, câu cá thể thao và câu cá giải trí còn có vai trò quan trọng với nhiều ngành dịch vụ khác như: du lịch sinh thái, nhà hàng, khách sạn, v.v., v.v., từ đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Vì thế, Ban Tổ chức chúng tôi không mong muốn gì hơn là góp sức để ngành câu phát triển hơn bằng cách tổ chức thành công kỳ triển lãm này và nỗ lực để Vietnam Fishing Gear Expo luôn là một môi trường giao lưu thương mại hiệu quả dành cho các doanh nghiệp tham gia

Triển lãm quốc tế chuyên ngành dụng cụ câu cá Việt Nam 2023 dự kiến sẽ chào đón trên 5.000 lượt khách đến từ trong nước và quốc tế trong 3 ngày diễn ra, từ 01-03/11/2023.