Trang fanpage giả mạo Liên đoàn Vovinam Việt Nam

Liên đoàn Vovinam Việt Nam đã phát đi thông báo chính thức về việc có trang mạng xã hội giả mạo thông tin với trang chính thống của mình để lừa đảo trên mạng xã hội.

vovinam-1702991768.jpg
Trang fanpage giả mạo được Liên đoàn Vovinam Việt Nam đưa ra để cảnh báo tới mọi người

Thông báo của Liên đoàn Vovinam Việt Nam ghi rõ: “Liên đoàn Vovinam Việt Nam (VVF) thông báo đến quý võ sư, môn sinh cùng toàn thể những người yêu thích môn Vovinam - Việt Võ Đạo. Hiện nay, có 1 trang Fanpage giả mạo là trang Fanpage của VVF để lợi dụng uy tín của VVF nhằm chiếm đoạt tài sản từ quý phụ huynh môn sinh.

Fanpage giả mạo viết bài chiêu sinh, cung cấp thông tin về những câu lạc bộ Vovinam giả lấy địa chỉ từ trang web google, sau đó nhắn tin cho các phụ huynh đăng ký cho con em mình học với thủ thuật giới thiệu số điện thoại ảo qua các ứng dụng Zalo, Telegram để tư vấn về cách đăng ký học Vovinam với ưu đãi giảm, khuyến mãi.

Fanpage VVF thành lập ra nhằm thông tin đến mọi người như: Điều lệ khóa thi thăng cấp, Điều lệ giải đấu, văn bản thông báo và các sự kiện quan trọng của Vovinam trong và ngoài nước. VVF chỉ có 2 Fanpage chính thức và số điện thoại đường dây nóng đó là 'Liên đoàn Vovinam Việt Nam - Vietnam Vovinam Federation, Vietnam Vovinam Federation và số điện thoại Hotline 0922781969'.

VVF trân trọng thông báo đến mọi người để lưu ý tránh bị các đối tượng lừa đảo lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt tài sản”.

Cũng theo thông báo, Liên đoàn Vovinam Việt Nam đã đưa hình ảnh về trang mạng xã hội đang giả mạo đối với trang thông tin chính thức của mình để khuyến cáo mọi người tránh bị nhầm lẫn.

Qua trao đổi, ông Ngô Bá Huy - phụ trách bộ môn Vovinam (Cục Thể dục thể thao) đồng thời là Phó Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi đã nắm được việc có trang mạng xã hội giả mạo trang thông tin chính thức của Liên đoàn Vovinam Việt Nam. Ngoài việc đăng tải chính thức thông tin để các võ sư, môn sinh cùng toàn thể những người yêu thích môn Vovinam trong cả nước được biết thì Liên đoàn cũng sẽ gửi các văn bản tới cơ quan quản lý để có sự đảm bảo chính xác thông tin của Liên đoàn Vovinam Việt Nam trên mạng xã hội...”.