Môn Vovinam: TP.HCM dẫn đầu Bảng xếp hạng

Sau 2 ngày thi đấu, đoàn TP.HCM đang tạm thời đứng đầu Bảng xếp hạng môn Vovinam tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Ngày 16/12, môn Vovinam tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX bước vào ngày thi đấu chính thức thứ hai với 6 nội dung tranh huy chương.

Cụ thể ở nội dung đối kháng 60kg của nam, vận động viên Nguyễn Thanh Liêm đã vượt qua các đối thủ để giành huy chương vàng. Huy chương bạc thuộc về vận động viên Đoàn Hoàng Thâm của Cần Thơ và huy chương đồng thuộc về Cao Trường Sa của Ninh Thuận và Lê Ngọc Vĩnh Trường của Tiền Giang.

Ở nội dung đối kháng 65kg của nữ, vận động viên Đỗ Phương Thảo của Hà Nội giành huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về Vi Thị Hường (Thanh Hóa). Huy chương đồng nội dung này thuộc về Trần Thu Hoa của Yên Bái và Nguyễn Thị Như Ý của TP. Cần Thơ.

vivonam-1671242118.jpg
Các vận động viên trên bục trao huy chương trong ngày thi đấu thứ hai tại Đại hội

Tại nội dung đối kháng 75kg của nam, Phạm Thanh Ngân mang về cho đoàn Tiền Giang tấm huy chương vàng. huy chương bạc thuộc về Nguyễn Mạnh Cường của Công an Nhân dân, huy chương đồng thuộc về Nguyễn Văn Tiên của Quảng Ngãi và Bùi Anh Tuấn của Thanh Hóa.

Ở nội dung Song luyện 3, các vận động viên của Cần Thơ giành huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về đoàn Hà Nội, trong khi huy chương đồng thuộc về các vận động viên của Quảng Ninh và Quân đội.

Còn tại nội dung Song luyện kiếm nữ, Nguyễn Thị Tuyết Mai và Lâm Thị Lời của TP.HCM giành huy chương vàng. Huy chương bạc thuộc về vận động viên của Thanh Hóa và huy chương đồng thuộc về các vận động viên của Đồng Nai và Quân đội.

Ở Nội dung Quyền đồng đội nữ, đoàn Cần Thơ giành huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về các vận động viên của Quân đội trong khi huy chương đồng thuộc về các vận động viên của Thanh Hóa và Vĩnh Long.

Kết thúc ngày thi đấu thứ hai, đoàn TP.HCM đứng đầu Bảng xếp hạng huy chương với 3 huy chương vàng - 1 huy chương bạc, Hà Nội và Cần Thơ đứng thứ 2 với 2 huy chương vàng - 1 huy chương bạc - 1 huy chương đồng, TP. Cần Thơ. Tiền Giang đứng thứ ba với 1 huy chương vàng - 2 huy chương đồng.

Kim Ngân