Topenland Bình Định tự làm khó với Văn Lâm

Thủ môn từng khoác áo đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm nhận lời về thi đấu cho Bình Định với bản hợp đồng có giá trị cao ngất ngưởng để sân Quy Nhơn hội đủ dàn sao trải đều ở các tuyến. 

thu-mon-dang-van-lam-moi-chi-ra-san-tap-vai-buoi-va-bi-chan-thuong-khong-the-thi-dau-1661402654.jpg
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới chỉ ra sân tập vài buổi và bị chấn thương không thể thi đấu

Văn Lâm cùng bạn gái tới Bình Định từ giữa tháng 8 và đã có buổi ra mắt các đồng đội, được lãnh đạo câu lạc bộ Topenland Bình Định gửi gắm rất nhiều kỳ vọng, giúp đội bóng đất Võ tiếp tục theo đuổi tham vọng đua vô địch ở nửa cuối mùa giải. Người hâm mộ Bình Định háo hứng, chờ đợi màn chào sân của thủ môn số 1, nhưng vòng đấu cuối lượt đi, Đặng Văn Lâm không được đăng ký với lý do, bị nhiễm COVID-19.

Chưa kịp mừng khi Đặng Văn Lâm hết cách ly ra sân tập lại, thì ngay trước trận đấu đầu tiên của lượt về, huấn luyện viên Đức Thắng lại vò đầu khi nhận được tin, thủ môn “400 triệu” bị rách cơ, theo các bác sỹ nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài thêm vài trận nữa.

tu-cho-thua-thu-mon-gio-binh-dinh-gio-khong-co-nhieu-lua-chon-o-vi-tri-trong-khung-thanh-1661402690.jpg
Từ chỗ thừa thủ môn, giờ Bình Định không có nhiều lựa chọn ở vị trí trong khung thành

Nghiệt nỗi sau khi đưa Văn Lâm về, câu lạc bộ Bình Định đành phải đẩy thủ môn dự bị Nguyễn Mạnh Cường xuống hạng Nhất thi đấu cho Khánh Hòa và đưa thủ môn Võ Nguyễn Thục Kha lên làm trợ lý huấn luyện viên. Cùng với việc thủ thành Nguyễn Tuyên Quang bị chấn thương từ trước, Topenland Bình Định giờ chỉ còn mỗi Trần Đình Minh Hoàng sẵn sàng đeo găng vào bắt chính.

Từ chỗ đang có tới 4 thủ môn trước khi đưa Văn Lâm về sân Quy Nhơn, giờ huấn luyện viên Đức Thắng chỉ còn mỗi Minh Hoàng ra bắt chính, trong khi trợ lý Thục Kha sẽ được đăng ký dự bị trong trận đấu với Bình Dương cuối tuần này.

Hưng Yên