Topenland Bình Định tính vượt mặt Hà Nội

Sau trận thắng tưng bừng 4-1 trước Bình Dương trên sân nhà Quy Nhơn, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng tự tin cho rằng, Bình Định có đủ khả năng đánh bại Hà Nội FC ở vòng đấu kế tiếp để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng.

“Năm ngoái, chúng tôi đã giành chiến thắng tại Hàng Đẫy. Hà Nội FC mùa này rất mạnh, nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nếu tiếp tục chơi với phong độ tốt và có đầy đủ lực lượng, Bình Định hoàn toàn có thể giành điểm trước Hà Nội dù phải thi đấu tại Hàng Đẫy”.

huan-luyen-vien-nguyen-duc-thang-tin-tuong-binh-dinh-co-the-vuot-qua-ha-noi-fc-o-vonmg-dau-toi-1661749569.jpg
Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng tin tưởng, Bình Định có thể vượt qua Hà Nội FC ở vòng đấu tới

Trước Bình Dương thi đấu có phần sa sút, do thiếu vắng nhiều trụ cột như Tiến Linh, Văn Vũ… Bình Định dễ dàng ghi liên tiếp 4 bàn thắng trước khi bị thủng lưới ở phút bù giờ. Trận thắng thứ 3 liên tiếp đã giúp đội bóng đất Võ có được 23 điểm, tạm vượt lên xếp vị trí thứ nhì, bằng điểm với Hải Phòng nhưng vẫn còn kém Hà Nội FC tới 7 điểm.

Dù nhìn nhận đội nhà đang chơi ngày càng tốt hơn, nhưng huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra thận trọng khi đề cập tới cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch mùa này. “Dù đã tạm vươn lên vị trí nhì bảng, nhưng cuộc đua vẫn còn dài và khó nói trước được điều gì. Bình Định sẽ cố gắng trong từng trận đấu để nắm bắt mọi cơ hội, hướng đến mục tiêu cao ở mùa giải”.

Hưng Yên