Tốp 5 lễ ra mắt cầu thủ hoành tráng nhất lịch sử

Real Madrid tổ chức buổi lễ ra mắt Kylian Mbappe hoành tráng như Cristiano Ronaldo cách đây 15 năm.

Sau khi Pháp dừng bước ở bán kết EURO 2024, Kylian Mbappe không được nghỉ ngơi mà phải bay đến Madrid kiểm tra y tế và chuẩn bị cho Lễ ra mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy đến Real Madrid theo dạng miễn phí nhưng Mbappe vẫn được coi là thương vụ siêu bom tấn. Vì vậy, Los Blancos đã tổ chức Lễ ra mắt đội trưởng tuyển Pháp cực kì hoành tráng tại Sân vận động Bernabeu mới. Đội bóng Hoàng gia đã bán hết 80 nghìn vé xem màn ra mắt của Mbappe chỉ sau ít ngày mở bán.

mbape-1721175815.png
Tốp 5 lễ ra mắt cầu thủ hoành tráng nhất lịch sử

Sân Bernabeu mới chứa tối đa 85 nghìn chỗ ngồi, nhưng Real Madrid chỉ bán 80 nghìn vé, còn lại là khách mời và người thân cầu thủ. Buổi lễ ra mắt Mbappe tráng lệ không kém Cristiano Ronaldo cách đây 15 năm. Tương tự thần tượng của mình, Mbappe sẽ đeo áo số 9 trong mùa đầu tiên ở Los Blancos.

Như vậy, Mbappe đã sánh ngang Ronaldo về lượng khán giả trong Lễ ra mắt. Trong tốp 5 lễ ra mắt cầu thủ hoành tráng nhất lịch sử bóng đá còn có Diego Maradona (Napoli, 65 nghìn cổ động viên), Karim Benzema (Al-Ittihad, 60 nghìn cổ động viên) và Neymar (Al-Ahli, 60 nghìn cổ động viên).

Trong 5 cầu thủ này, Ronaldo và Maradona đều thi đấu thành công sau lễ ra mắt hoành tráng. Trong khi đó, Benzema và Neymar gây thất vọng. "Big Benz" không thể giúp Al-Ittihad bảo vệ ngôi vô địch Saudi Pro League mà còn mâu thuẫn với huấn luyện viên, còn Neymar dính chấn thương nặng.

Trang Trang