Tin đồn Qatar dàn xếp tỷ số trước trận khai mạc

Ngay trước trận khai mạc World Cup 2022 giữa chủ nhà Qatar và Ecuador, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan đến đội bóng giàu có ở vùng Vịnh.

Trên trang Twitter, tài khoản mang tên Amjad Taha khẳng định, Qatar đã hối lộ 7,4 triệu USD cho 8 cầu thủ Ecuador, qua đó đảm bảo họ sẽ giành chiến thắng 1-0 trong trận khai mạc giải đấu lớn nhất hành tinh. Thậm chí “thần đèn” Amjad Taha còn nêu chi tiết, Qatar chỉ thắng 1-0 với bàn thắng ghi trong hiệp 2 và cho biết thông tin này đã được ít nhất 5 thành viên của Qatar và Ecuador xác nhận, nhưng vẫn chốt hạ: “Hy vọng thông tin này không đúng. Chúng tôi quyết định đưa thông tin này lên để đánh động các cầu thủ, và giúp họ quay đầu. Thế giới nên phản đối nạn tham nhũng ở FIFA mạnh mẽ hơn”.

doi-tuyen-qatar-dinh-tin-don-dan-xep-ty-so-truoc-tran-khai-mac-1668829478.jpg
Đội tuyển Qatar dính tin đồn dàn xếp tỷ số trước trận khai mạc

Tất nhiên, chủ nhà Qatar và cả Ecuador chẳng mấy quan tâm đến những tin đồn không thể kiểm chứng. Đặc biệt, trận đấu mở màn có ý nghĩa quyết định với cả hai đội bóng được xếp ở “chiếu dưới” tại bảng A, cùng với những đối thủ mạnh là Hà Lan, Senegal.

Thực tế, thầy trò huấn luyện viên Felix Sanchez khó có thể đua với Hà Lan nên phải trông chờ rất nhiều vào các trận đấu với Ecuador và Senegal để có thể cạnh tranh suất vé vào vòng 1/8.

Thùy Trang