Timor-Leste sẽ giới thiệu di sản văn hóa và tôn giáo tại triển lãm SEA Games

Bà Maria Olandina Isabel Caeiro Alves - Đại sứ Timor-Leste tại Việt Nam - đã có mặt để kiểm tra công tác chuẩn bị và tiết lộ, quốc gia này sẽ giới thiệu về các di sản văn hóa và tôn giáo của quốc gia mình tại Triển lãm SEA Games Hà Nội tại Việt Nam sắp tới.

dtm-1652084068.jpg
Bà Maria Olandina Isabel Caeiro Alves - Đại sứ Timor Leste (thứ hai từ phải qua)

“Chúng tôi đã đến thăm tất cả các gian hàng của nhiều quốc gia khác nhau tại triển lãm, và Ban Tổ chức SEA Games đã yêu cầu chúng tôi giới thiệu các di sản văn hóa và tôn giáo của Timor-Leste. Vì vậy, chúng tôi trưng bày ở đây hình ảnh nổi tiếng bức tượng Chúa Jesus ở mũi đất Fatumaca và nhiều hiện vật văn hóa khác”, bà Alves chia sẻ.

Việc tham dự SEA Games mang lại cho Timor-Leste một tín hiệu đáng mừng về triển vọng thành viên ASEAN. Đội tuyển bóng đá U23 của Timor-Leste đã được tháp tùng bởi đại sứ của Timor-Leste tại Malaysia. “Các vận động viên của chúng tôi được kiểm soát bởi Ủy ban Tổ chức SEA Games và Ủy ban Olympic quốc gia Timor-Leste. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đồng hành với họ, và nếu họ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng thì chúng tôi sẽ trợ giúp họ giải quyết chúng”, bà Alves hy vọng một số vận động viên sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng trong các cuộc thi đấu sắp tới.

Mai Anh