Tiền vệ Pedro Neto khóc nức nở trước khi gia nhập Chelsea

Phát biểu với báo giới mới đây, Giám đốc Thể thao của Wolves - Matt Hobbs - tiết lộ, Pedro Neto đã rơi nước mắt khi nói lời chia tay Molineux để gia nhập Chelsea.

Chủ nhật vừa qua, Chelsea đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Pedro Neto từ Wolverhampton với mức giá khoảng 54 triệu bảng. Neto đã kí hợp đồng 6 năm kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng với đội bóng Tây London.

Sau khi cập bến Stamford Bridge, tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự phấn khích: “Tôi luôn khắt khe với chính bản thân mình. Và tôi cũng biết tiêu chuẩn ở Chelsea rất cao. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh cho mọi người thấy tôi xứng đáng khoác lên mình màu áo này”.

chia-tay-1723515992.jpg
Tiền vệ Pedro Neto đã không thể kìm nén những giọt nước mắt khi chia tay Wolverhampton

Neto là bản hợp đồng thứ 10 của Chelsea mùa hè này nhưng là tân binh đáng chú ý nhất và được huấn luyện viên Enzo Maresca mong đợi nhất. Sau trận giao hữu với Inter Milan, nhà cầm quân người Italia cho biết ông rất hài lòng và phấn khích khi Neto gia nhập câu lạc bộ.

“Tôi rất phấn khích, cậu ấy có thể mang lại rất nhiều điều. Cậu ấy có thể chơi ở cánh phải, cánh trái và đặc biệt rất giỏi ở các tình huống một đấu một”, Maresca khen ngợi cậu học trò mới Neto. “Chelsea kí hợp đồng với Neto vì cậu ấy tài năng và giúp chúng tôi có thêm lựa chọn trên hàng công. Chúng tôi cần một đội hình lớn vì có rất nhiều trận đấu trong một mùa giải”, cựu huấn luyện viên Leicester City nói thêm.

Kể từ khi gia nhập Wolverhampton từ Braga vào năm 2019, Pedro Neto đã ghi 14 bàn thắng và đóng góp 24 kiến tạo sau 135 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng ở mùa giải trước đã giúp "ngôi sao" 24 tuổi được huấn luyện viên Roberto Martinez triệu tập lên đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự EURO 2024.

Trái ngược với cảm xúc vui mừng khi gia nhập Chelsea của Pedro Neto, theo Giám đốc Thể thao Matt Hobbs của Wolves cho biết, tiền vệ 24 tuổi đã rơi nước mắt khi nói lời chia tay đội chủ sân Molineux.

tan-binh-chelsea-1723515992.jpg
Tiền vệ Pedro Neto đã hoàn tất hợp đồng với Chelsea

“Chúng tôi vô cùng buồn bã khi phải chia tay Pedro. Tuy nhiên, Pedro còn buồn hơn cả chúng tôi. Cậu ấy đã khóc cạn nước mắt vào sáng hôm qua. Tôi không nghĩ Pedro muốn rời Wolverhampton”, Giám đốc Thể thao Matt Hobbs cho biết.

“Hôm qua, tôi đã trò chuyện với Pedro. Cậu ấy nói yêu Wolves rất nhiều. Dẫu vậy, đây là cơ hội quá tốt nên cậu ấy không thể từ chối. Ngay cả chúng tôi cũng không thể từ chối đề nghị hấp dẫn từ Chelsea. Thỏa thuận này có lợi cho cả Pedro và chúng tôi nhưng như tôi đã nói, sự chia li chưa bao giờ là điều dễ dàng”, Hobbs chia sẻ thêm.

Vào cuối tuần này, Pedro Neto sẽ đứng trước cơ hội đá trận ra mắt cho đội bóng mới khi Chelsea chạm trán nhà đương kim vô địch Man City ở trận mở màn Premier League mùa giải 2024-2025.

Kim Anh (Tổng hợp)