Tiền vệ Luka Modric bị cổ động viên Croatia làm phiền

Quá trình chuẩn bị cho Vòng chung kết EURO 2024 của Luka Modric và các đồng đội đã bị gián đoạn bởi sự quấy rầy của các cổ động viên Croatia.

Sau chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha ở trận giao hữu tại Lisbon hôm 8/6 vừa qua, Luka Modric và các đồng đội của đội tuyển Croatia. Đã hành quân đến Đức để chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng chung kết EURO 2024.

Ở giải đấu tại Đức hè năm nay, Croatia nằm tại bảng B cùng Tây Ban Nha, Italia và Croatia. Modric và các đồng đội sẽ đá trận đầu tiên của mình tại vòng bảng gặp Tây Ban Nha vào 23 giờ ngày 15/6. Sau cuộc đụng độ La Roja, Croatia lần lượt chạm trán Albania (19/6) và Italia (25/6).

tap-luyen-1718089144.jpg
Tiền vệ Luka Modric không hài lòng vì bị cổ động viên Croatia làm phiền trong buổi tập tại Đức

Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho Vòng chung kết EURO 2024 của thầy trò huấn luyện viên Dalic đã diễn ra không thuận lợi khi ở buổi tập đầu tiên trên đất Đức, tiền vệ Modric bị một số cổ động viên quấy rầy.

Cụ thể, một số người hâm mộ đã lao vào sân tiếp cận Modric. Vì buổi tập bị gián đoạn do sự cố này nên tiền vệ của Real Madrid tỏ rõ thái độ không hài lòng. Với vẻ mặt rất thất vọng, Modric nghiêm khắc phê bình và yêu cầu cổ động viên rời sân. Ngay sau đó, lực lượng an ninh tại sân Volksparkstadion đã áp giải những kẻ đột nhập rời sân.  

Dù được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng theo siêu máy tính của Opta, đội tuyển Croatia chỉ đứng thứ 10 trong tốp đội bóng có khả năng vô địch EURO cao nhất. Cụ thể, thầy trò huấn luyện viên Dalic chỉ có 2% cơ hội lên đỉnh tại Đức.

lich-thi-dau-euro-1718089211.jpg
Kim Ngân (Tổng hợp)