"Fan bóng đá quyến rũ nhất" chia tay bạn trai trước khi “chinh phục” EURO 2024

Cựu Hoa hậu Croatia - Ivana Knoll - tiết lộ mình đã trở lại tình trạng độc thân khi chuẩn bị “chinh phục” EURO 2024.

knoll-1717736320.jpg

"Fan bóng đá quyến rũ nhất" - Ivana Knoll - tiết lộ cô sẽ tới Đức để “chinh phục” EURO 2024 trong tình trạng độc thân khi vừa chia tay bạn trai. Knoll là một cái tên nổi tiếng trong những năm gần đây đối với người hâm mộ bóng đá và cô chắc chắn sẽ là chủ đề nóng vào mùa hè này sau khi tuyên bố chia tay bạn trai. Knoll trước đây đã khiến khán giả phải trầm trồ với thân hình săn chắc và trang phục táo bạo sau khi tạo dáng tại các giải đấu khác nhau để ủng hộ đội tuyển Croatia của mình.

knoll4-1717736320.png

Được nhiều người theo dõi online yêu thích, người mẫu này không ngại khoe những góc đẹp nhất của mình trên mạng xã hội. Knoll gần đây nhất xuất hiện tại World Cup 2022 khi Croatia lọt vào bán kết nhưng vẫn chưa chắc chắn liệu cô có xuất hiện tại EURO 2024 mùa hè này hay không. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cựu Hoa hậu Croatia xác nhận cô sẽ bay đến Đức trong tháng này - nhưng không có bạn trai bên cạnh. 

knoll6-1717736320.jpg

Knoll cho biết: "Tôi đã có bạn trai được 10 năm. Chúng tôi vừa chia tay vào năm ngoái. Bây giờ tôi độc thân nhưng tôi chưa có ý định tìm kiếm người đàn ông mới…".

Knoll được biết đến với những bộ trang phục sexy bắt mắt và khiến người hâm mộ rất háo hức muốn biết liệu cô có bất kỳ bí quyết nào cho chuyến đi đến Đức của mình. Tuy nhiên, cô vẫn chưa đưa ra quyết định, mặc dù chắc chắn cô sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý trong suốt giải đấu bất kể cô mặc gì. "Tôi chưa biết chính xác mình sẽ mặc gì. Có lẽ tôi sẽ có những ý tưởng bất chợt"- cô nói với phóng viên tờ Bild (Đức)- "Sau đó, tôi sẽ may nhanh một cái gì đó hoặc dán cờ Croatia lên những bộ quần áo mà tôi thích. Đó là những gì tôi đã làm ở Qatar". 

knoll7-1717736320.jpg

Người đẹp Croatia đã chuyển hướng sự nghiệp vào năm ngoái khi quyết định trở thành DJ. Cô đã đăng ảnh từ một số buổi diễn đầu tiên của mình lên trang cá nhân. Sau giải vô địch châu Âu năm nay, Knoll có một chuyến lưu diễn khổng lồ để tận hưởng phần còn lại của mùa hè.

knoll1-1717736320.jpg

Cô cho biết: "Tôi sẽ tham gia một tour diễn DJ trên thế giới, biểu diễn ở Hy Lạp, Morocco, Montenegro và Croatia, cùng nhiều nơi khác. Sau đó, tôi bay trở lại Miami. Tôi đã sống ở Mỹ 2 năm và có visa làm việc ở đó. Tôi sẽ dành mùa đông ở Florida, sau đó quay trở lại châu Âu vào mùa hè".

Mai Anh (The Sun)