Tiền vệ Khuất Văn Khang: “Chúng tôi tự bảo nhau, phải chơi tốt và thắng Thái Lan”

Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với U22 Thái Lan, tiền vệ Khuất Văn Khang, thay mặt toàn đội đã trả lời các câu hỏi của phóng viên. 

tien-ve-khuat-van-khang-khang-dinh-quyet-tam-choi-tot-de-gianh-chien-thang-truoc-u22-thai-lan-1683777446.jpg
Tiền vệ Khuất Văn Khang khẳng định quyết tâm chơi tốt để gìành chiến thắng trước U22 Thái Lan

“Hiện tại, đội tuyển U22 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với U22 Thái Lan. Đội bóng nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu. Chúng tôi cũng đã từng gặp Thái Lan ở nhiều giải đấu trước đây nên cũng hiểu rõ thực lực của đối thủ này. Chúng tôi luôn có đủ khát khao và sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Tinh thần của toàn đội rất thoải mái vì đã sớm giành vé vào bán kết”.

2-1683777989.jpg
Ảnh: Như Huy

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã ghi được 4 bàn thắng cho U22 Việt Nam khẳng định: “Đội tuyển U22 Việt Nam đã định hình được lối chơi mới theo đúng ý đồ của huấn luyện viên Troussier và sẽ tập trung tối đa cho 3 trận đấu còn lại. Gặp đội nào cũng phải cố gắng, thi đấu với tinh thần cao nhất để giành chiến thắng và hướng tới mục tiêu vào chung kết, tranh huy chương vàng".

1-1683778008.jpg
Ảnh: Như Huy

Với việc cả 2 đội đều sớm giành quyền vào bán kết, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chỉ còn có ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng. Thầy trò huấn luyện viên Troussier buộc phải thắng, trong khi đối thủ chỉ cần hòa là đủ để giữ được ngôi đầu, vào bán kết gặp U22 Myanmar, đội xếp thứ nhì tại bảng A.

Hưng Yên