Tiền vệ Dương Thị Vân trở lại sân tập, sẵn sàng thi đấu trận mở màn

Sau một ngày nghỉ ngơi và xem các trận đấu khai mạc Vòng chung kết Bóng đá nữ thế giới 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã trở lại sân tập vào sáng ngày 21/7. 

Tin vui đến với huấn luyện viên Mai Đức Chung là tiền vệ Dương Thị Vân và tiền đạo Phạm Hải Yến đã trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội. Trước đó, trong buổi tập chiều 19/7, đội tuyển Việt Nam đã chia đội hình ra thi đấu đối kháng và trong một tình huống tranh chấp bóng bổng, Dương Thị Vân và Hải Yến đã có va chạm ở vùng đầu và bị choáng, phải nhờ tới sự can thiệp của bộ phận y tế trân sân.

tien-ve-duong-thi-van-da-tro-lai-san-tap-cung-dong-doi-vao-sang-21-7-1689910675.jpeg
Tiền vệ Dương Thị Vân đã trở lại sân tập cùng đồng đội vào sáng 21/7

Đã có không ít lo ngại bởi Dương Thị Vân là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Mai Đức Chung. Tuy chỉ cao 1m52, nhưng tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam có khả năng kiểm soát bóng tốt, phán đoán nhanh các tình huống và xử lý thông minh.

Trong buổi sáng 21/7, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục rèn chiến thuật trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhiệt độ ngoài trời chỉ khoảng 10oC, có mưa phùn tại Auckland.

Đây cũng là buổi tập cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam trước trận đấu mở màn, gặp đương kim vô địch Mỹ vào 8 giờ sáng 22/7 trên sân Eden Park.

Hưng Yên