Tiền vệ Đức Huy đầu quân cho Nam Định?

Tiền vệ Phạm Đức Huy đã chính thức nói lời chia tay Hà Nội FC sau 7 mùa giải gắn bó. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1995 nhiều khả năng sẽ là đội bóng thành Nam.

Trang chủ Hà Nội FC xác nhận, Đức Huy chính thức rời đội chủ sân Hàng Đẫy theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ quê Hải Dương thuộc thế hệ cầu thủ thành công nhất của bóng đá Thủ đô trong 10 năm qua, cùng với những gương mặt như: Duy Mạnh, Quang Hải, Thành Chung, Đình Trọng,...

duc-huy-chia-tay-1670689696.jpeg
Đức Huy chia tay Hà Nội FC sau 7 mùa giải gắn bó.

Chia sẻ về quyết định này, Đức Huy nói: “Chặng đường vừa qua cùng Hà Nội FC là dấu ấn đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi khi cùng đội bóng giành được những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam".

“...Nhưng không có gì là mãi mãi. Mặc dù rất buồn nhưng tôi sẽ phải nói lời tạm biệt với nơi này sau 10 năm gắn bó. Tôi muốn đương đầu với những thử thách nên sẽ chuyển đến đội bóng mới", tiền vệ sinh năm 1995 bày tỏ.

Đức Huy trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Anh được đôn lên đội một kể từ mùa giải 2016. Sau 7 mùa giải, tiền vệ 27 tuổi ra sân 144 lần và ghi 7 bàn thắng. Đức Huy đã cùng Hà Nội FC giành được 3 chức vô địch V.League, 3 Siêu cúp Việt Nam và 3 lần lên ngôi tại đấu trường Cúp Quốc gia.

Bến đỗ tiếp theo của Đức Huy chưa được công bố chính thức, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là CLB Nam Định. Thời gian qua, cầu thủ 27 tuổi đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng như Hải Phòng, Bình Định hay Công an Hà Nội. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Huy đã chọn Nam Định, đội bóng đang hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng với sự đầu tư của tập đoàn Xuân Thiện.

Minh Anh