Tiền vệ Caicedo công khai muốn thi đấu cho Chelsea

Tiền vệ Moises Caicedo của Brighton khẳng định, anh sẽ không từ chối cơ hội gia nhập Chelsea và tái hợp với người thầy cũ Graham Potter.

Caicedo mới lên tiếng khẳng định anh có thể bị thu hút với cơ hội tái hợp thầy cũ Graham Potter ở Chelsea. “Bây giờ tôi đang rất tập trung cho Brighton và World Cup. Tôi muốn có một kỳ World Cup tuyệt vời và rồi chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi nghĩ Chelsea là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới và không ai từ chối một lời đề nghị từ họ hay một câu lạc bộ như thế. Sẽ là một giấc mơ khi được chơi cho những đội bóng tốt nhất trên thế giới và thành công ở đó”.

aicedo-1663282457.jpeg
Caicedo khẳng định sẽ đồng ý nếu được Chelsea chiêu mộ

Tháng 2/2021, Moises Caicedo đã gia nhập Brighton với bản hợp đồng kéo dài trong 4 năm rưỡi. Anh đá chính lần đầu tiên cho Brighton ở trận thua 0-1 trên sân của Leicester City tại FA Cup. Ở kì chuyển nhượng mùa hè này, cầu thủ người Ecuador đã nhận được sự quan tâm từ Man United. Cũng đã có một lời đề nghị trị giá 42 triệu Bảng được gửi tới cho Brighton từ Liverpool hè vừa qua.

Huấn luyện viên Graham Potter đã rời Brighton để dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người Anh đã giúp Caicedo khai mở tiềm năng tại sân Amex. Cũng vì thế mà Caicedo cực kỳ tôn trọng Potter. “Tôi rất buồn khi ông ấy đã chuyển tới Chelsea, bởi vì ông ấy giúp tôi rất nhiều và tôi muốn ông ấy tiếp tục làm huấn luyện viên của mình. Nhưng bóng đá là thế. Bạn không bao giờ biết trước điều gì. Hôm nay bạn còn ở đây nhưng ngày mai có thể bạn ở nơi khác rồi. Đó là công việc của một cầu thủ và một huấn luyện viên”.

Chia sẻ thêm về mục tiêu trong sự nghiệp quần đùi áo số, Caicedo cho biết anh rất muốn được chinh phục các danh hiệu: “Tôi muốn chiến đầu vì các danh hiệu. Sẽ là một giấc mơ nếu tôi có thể vô địch Premier League. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này”.
Bảo Ngọc