Tiền đạo Son Heung-min khẳng định cùng Hàn Quốc tham dự World Cup 2022

Dù đang gặp chấn thương, tuy nhiên, tiền đạo Son Heung-min cho biết sẽ cùng đội tuyển Hàn Quốc đến Qatar dự World Cup vào cuối tháng này.

Tiền đạo Son Heung-min đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Trước đó, "ngôi sao" người Hàn Quốc của Tottenham đã phải rời sân trong hiệp một sau pha va chạm với cầu thủ Chancel Mbemba của Marseille tại Champions League. Anh tỏ ra rất đau đớn, không thể đứng vững và phải nhờ sự trợ giúp của nhân viên y tế để vào đường hầm. Câu lạc bộ Tottenham sau đó thông báo cầu thủ xứ Kim chi sẽ phải làm phẫu thuật.

Telegraph xác nhận tiền đạo của Tottenham đã trải qua ca phẫu thuật thành công vào hôm qua (8/11). Cầu thủ người Hàn Quốc có 4 vết nứt xương hốc mắt.

Dù đang gặp chấn thương, tuy nhiên chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Son Heung-min cho biết, sẽ cùng đội tuyển Hàn Quốc đến Qatar dự World Cup vào cuối tháng này.

anh-1-1668048379.jpg
Tiền đạo Son Heung-min báo tin vui cho người hâm mộ Hàn Quốc

"Được chơi cho đội tuyển quê hương tại World Cup là mơ ước của rất nhiều đứa trẻ, và cả tôi cũng vậy. Vì thế, tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội này. Tôi rất nóng lòng được đại diện cho Hàn Quốc tại World Cup. Hẹn gặp lại các bạn", Son Heung-min chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi cũng muốn dành chút thời gian để nói lời cảm ơn đến mọi người vì những tin nhắn động viên, ủng hộ mà tôi nhận được trong suốt tuần qua. Tôi đã đọc và thực sự cảm động. Đây là nguồn động lực to lớn để tôi vượt qua thời gian khó khăn này", tiền đạo sinh năm 1992 nói thêm.

Để đảm bảo quá trình hồi phục chấn thương để cùng đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2022, Son sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu của Tottenham. Anh sẽ ngồi ngoài trận gặp Liverpool (ngày 6/11), Nottingham Forrest (ngày 10/11) và cuộc đối đầu Leeds United (ngày 12/11).

Son Heung-min là niềm hy vọng số một của tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 35 bàn trong 104 lần ra sân cho Hàn Quốc. Mùa trước, Son Heung-min giành giải thưởng "Vua phá lưới" Premier League với 23 bàn. Son Heung-min đã ghi 3 bàn tại 2 kỳ World Cup 2014 và 2018. Cúp thế giới 4 năm trước, anh "xé lưới" Đức và Mexico trên đất Nga.

Nam Anh