Tiền đạo Richarlison lên tiếng về tương lai

Trước những tin đồn về một tương lai mới, tiền đạo Richarlison đã phủ nhận.

Tiền đạo Richarlison tiếp tục gây thất vọng trong màu áo Tottenham ở nửa đầu mùa giải này khi chỉ ghi 1 bàn sau 12 trận tại Premier League. Tuy nhiên, từ vòng 16-23, cựu sao Everton đã “lột xác” với 9 pha lập công và chỉ tịt ngòi ở trận gặp Brighton. Dù vậy, trong lúc đang thăng hoa, tiền đạo người Brazil bất ngờ dính 2 chấn thương đầu gối chỉ trong vòng 1 tháng.

Thời điểm Richarlison tái xuất đã là vòng 35 Premier League. Anh được ra sân 3 trận tiếp theo nhưng chỉ đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Ở 3 vòng cuối cùng, chân sút 27 tuổi không được đăng kí 1 trận và phải nghỉ 2 trận còn lại vì chấn thương bắp chân.  

tin-don-1716952229.jpg
Tiền đạo Richarlison khẳng định không rời Tottenham trong hè 2024

Tương lai của tiền đạo Richarlison tại Tottenham đang nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn Richarlison được sự quan tâm từ các câu lạc bộ tại Saudi Arabia. Mới nhất, truyền thông Brazil lại đưa tin, tiền đạo này sẽ đàm phán với câu lạc bộ Vasco da Gama để hồi hương thi đấu. Do đó, truyền thông Anh liên tục đưa tin Richarlison sẽ rời Tottenham.

Trước những tin đồn đang được giới truyền thông đăng tải thời gian gần đây, ở buổi phỏng vấn mới nhất của mình, chân sút 27 tuổi đã bác bỏ mọi tin đồn chia tay Tottenham: “Tất cả đều là tin giả! Tôi sẽ không rời Anh ở kì chuyển nhượng hè này. Tôi không đi nghỉ mà trở về Brazil luyện tập vì muốn đạt phong độ tốt nhất có thể ở mùa giải tới”, Richarlison chia sẻ. Bên cạnh đó, người đại diện của Richarlison cũng khẳng định, tiền đạo này sẽ ở lại Spurs ở mùa sau.

Với những phát biểu mới nhất, rất có thể cựu sao Everton sẽ tiếp tục ở lại Bắc London. Theo TEAMtalk, mùa giải tới sẽ là cơ hội cuối cùng của Richarlison. Nếu không tiến bộ, chân sút 27 tuổi sẽ bị bán. Richarlison còn hợp đồng với Spurs đến hết tháng 6/2027 và được Transfermarkt định giá 38 triệu euro.

Kim Anh (Tổng hợp)