Thủ môn số 2 của Liverpool không chắc chắn về tương lai tại Anfield

Thủ thành Caoimhin Kelleher cho biết, anh sẽ có cuộc trò chuyện với Liverpool về việc liệu anh có tiếp tục ở lại đội chủ sân Anfield trong mùa giải tới hay không?

Thủ môn 23 tuổi người CH Ireland đã ký hợp đồng dài hạn với “Lữ đoàn đỏ” vào năm ngoái. Anh là sự lựa chọn số 2 ở vị trí thủ môn và là phương án dự phòng của Alisson trong khung gỗ ở các trận đá cúp.

Vào buổi tối ngày thứ Hai (ngày 6/6), Kelleher nói rằng: “Tôi không chắc chắn về những gì đang xảy ra. Tôi vẫn đang hoàn thành mùa giải này và sẽ có những cuộc trò chuyện sau đó để xem điều gì xảy ra tiếp theo”.

Kelleher là người hùng của Liverpool trong trận chung kết EFL Cup khi thực hiện thành công quả phạt đền quyết định trong loạt đá luân lưu trước Chelsea. Bên cạnh đó, anh cũng được xem là một trong những phương án dự phòng cực kỳ đáng tin cậy khi thủ môn Alisson Becker vắng mặt.

1-kelleher-1654538950.jpg
Kelleher chưa chắc chắn về tương lai ở Liverpool khi đóng vai “kép phụ” cho Alisson

Mặc dù thể hiện phong độ cực tốt trong màu áo Liverpool, thế nhưng, thủ thành người Ireland có số trận ra sân tương đối ít ỏi khi chỉ chơi 8 trận và giữ sạch lưới 4 trận ở mùa giải vừa qua.

Thủ môn Kelleher phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Ukraine tại UEFA Nations League, đây là trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại bảng 1 League B. Anh nói rằng: “Tôi vẫn chưa chắc chắn lắm, trước hết là bản thân tôi cần phải tập trung cho trận đấu này và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo để có thể đưa ra quyết định sau đó”.

Ở lượt trận đầu tiên tại bảng B1, Ireland để thua 0-1 trước Armenia và tạm thời xếp chót bảng. Bảng đấu này còn có sự hiện diện của Scotland và Ukraine.

CH Ireland sẽ có trận đấu gặp Ukraine vào tối ngày 8/6 trước khi đối đầu với Scotland vào ngày 11/6. Kelleher cùng các đồng đội sẽ tái đấu với Ukraine vào ngày 14/6 trước khi kết thúc 4 lượt trận tại UEFA Nations League trong tháng 6.

Vĩnh Toàn