Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh hục hặc với cổ động viên đội nhà

Trong những phút cuối trận hòa gây thất vọng với đội bóng bét bảng - Sài Gòn FC, một số cổ động viên đội chủ sân Pleiku đã có phản ứng vỗ tay, la ó với thủ thành Huỳnh Tuấn Linh. Khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Tuấn Linh đã tiến lại khu vực khán đài A và có lời qua tiếng lại với các cổ động viên. 

thu-mon-huynh-tuan-linh-khong-the-ngan-can-do-merlo-ghi-ban-1662266565.jpg
Thủ môn Tuấn Linh không thể ngăn cản Đỗ Merlo ghi bàn

Đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai tưởng như đã có được 3 điểm trước Sài Gòn FC, nhưng ở những giây bù giờ cuối cùng, lão tướng Đỗ Merlo đã chớp thời cơ ghi bàn thắng sau cú đánh đầu lái bóng khiến thủ môn Tuấn Linh đứng chôn chân.

Một số cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai không vừa mắt với Tuấn Linh khi thủ môn đội nhà bị trọng tài phạt thẻ vàng do lỗi cố tình câu giờ ở những phút cuối trận. Trong bàn thua của Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Linh cũng có lỗi khi không xác định đúng điểm rơi sau quả tạt bóng cầu may của Sài Gòn FC từ sát chấm đá phạt góc vào trước cầu môn để Merlo dễ dàng đánh đầu trong tư thế không bị kèm.

Chỉ có thêm 1 điểm trước đội bóng đang đứng cuối bảng, Hoàng Anh Gia Lai xem như đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League. Giữa tuần này, thầy trò Kiatisuk có cơ hội để vớt vát danh hiệu ở mùa giải năm nay khi tiếp tục ở lại sân Pleiku để “tái đấu” với Sài Gòn FC tại vòng tứ kết Cup Quốc gia 2022. Nếu thắng, Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội phục hận trước “đại kình địch” Hà Nội FC ở vòng bán kết.

Hưng Yên