Thủ môn Đặng Văn Lâm về nước “chốt” hợp đồng với Topenland Bình Định

Thông tin được huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng tiết lộ với báo giới, thủ môn Đặng Văn Lâm được câu lạc bộ Topenland Bình Định đặt vé máy bay từ Nhật Bản về đến thành phố Hồ Chí Minh ngày 13/8. Văn Lâm và người đại diện hợp pháp dự định sẽ ra Quy Nhơn để hoàn tất các thủ tục cuối cùng để “chốt” hợp đồng thi đấu cho đội bóng đất võ trong 2 mùa giải. 

thu-mon-dang-van-lam-se-som-chot-hop-dong-voi-binh-dinh-1660453194.jpg
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sớm chốt hợp đồng với Bình Định

"Đúng là chúng tôi đang đàm phán với người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm, mọi thứ cũng đang tiến triển rất ổn, còn cụ thể hợp đồng như thế nào tôi xin không tiết lộ thêm" - huấn huyện viên Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Topenland Bình Định mùa bóng này đã chi rất nhiều tiền để mua cầu thủ từ khắp nơi về thi đấu cho đội chủ sân Quy Nhơn. Hiện trong tay huấn huyện viên Nguyễn Đức Thắng cũng đang có tới 4 thủ môn Minh Hoàng, Tuyên Quang, Mạnh Cường, Thục Kha, nhưng lãnh đạo câu lạc bộ vẫn không yên tâm và quyết định tăng cường thủ môn đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm.

Tuy chưa chính thức công bố hợp đồng, nhưng nhiều khả năng đội bóng đất võ sẽ sớm hoàn tất các thủ tục để đăng ký bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải đóng cửa vào ngày 17/8 tới.

Với trình độ và đẳng cấp hiện có, Đặng Văn Lâm sẽ không khó để cạnh tranh suất bắt chính trong khung thành Topenland Bình Định. Việc quay trở về thi đấu cho Topenland Bình Định được coi là lựa chọn khôn ngoan của Văn Lâm khi không có cơ hội cạnh tranh ở câu lạc bộ Cerezo Osaka đang thi đấu tại J-League 1 của Nhật Bản, trong khi ở đội tuyển thời gian gần đây huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã trao cơ hội cho Tấn Trường, Nguyên Mạnh trong khung gỗ.

Đan Phượng