Thêm tin xấu cho Man Utd khi chuyến bay sang Bồ Đào Nha bị hoãn 3 tiếng

Đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag đã bị chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại hôm 29/9 khi họ thua Tottenham 0-3 ngay trên sân nhà Old Trafford. Và mọi thứ không trở nên tốt hơn ngoài sân cỏ, khi sự chuẩn bị cho trận đấu gặp Porto rạng sáng 4/10 của "Quỷ Đỏ" bị ảnh hưởng bởi sự chậm trễ trong hành trình đến Bồ Đào Nha.

fernandes-1727943359.jpg
Đội trưởng Bruno Fernandes cùng đồng đội lên chuyến bay bị hoãn 3 giờ hôm thứ Tư (2/10)

Man Utd sẽ bắt đầu trận đấu thứ hai của mùa giải Europa League với Porto vào rạng sáng 4/10 (theo giờ Việt Nam). Họ dự kiến sẽ cất cánh đến Bồ Đào Nha vào khoảng 9 giờ tối ngày 2/10, nhưng đã không thể rời đi cho đến 0 giờ 10 phút rạng sáng 3/10 do sương mù và mưa. Buổi họp báo của huấn luyện viên Ten Hag cũng theo đó bị lùi lại 1 giờ 30 phút và tất cả đã phải chịu sự chậm trễ trong hành trình của họ.

Đây là sự bất tiện mới nhất cho huấn luyện viên Ten Hag - người được hiểu là còn 2  trận để cứu vãn công việc của mình. Sau chuyến đi đến Porto, trận đấu “sinh tử” tiếp theo sẽ là cuộc so tài trên sân khách tại Premier League với Aston Villa vào Chủ nhật (ngày 6/10). Thầy trò huấn luyện viên Ten Hag đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu mở màn Europa League khi FC Twente cầm hòa họ với tỷ số 1-1 tại Old Trafford. Và thất bại trước Spurs đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Man Utd lên con số 3 - một chuỗi bắt đầu bằng trận hòa không bàn thắng với Crystal Palace.

Tin tạm coi là vui duy nhất trong lúc này của Man Utd là đội trưởng Bruno Fernandes sẽ có mặt trong chuyến đi đến Villa, mặc dù đã bị thẻ đỏ trong trận gặp Tottenham. Man Utd đã thành công trong việc kháng cáo quyết định này, có nghĩa là tiền vệ người Bồ Đào Nha thoát khỏi án treo giò 3 trận.

Hoàng Anh (The Sun)