Thèm thịt chó nhà hàng xóm, hổ cưng của Mike Tyson bị bắt

Huyền thoại quyền Anh không còn cơ hội dắt chú hổ Bengal trắng nổi tiếng của mình đi dạo nữa sau khi con thú cưng của ông lên cơn… thèm thịt chó nhà hàng xóm…

tyson-1659972397.jpg

Huyền thoại quyền Anh - Mike Tyson - được tiết lộ là từng sở hữu 3 chú hổ bengal trắng, mỗi con có giá hơn 50.000 bảng Anh. Tuy nhiên, anh buộc phải từ bỏ chúng sau một lần đi bộ định mệnh.

Ông Shelly Finkel - người quản lý của Tyson - tiết lộ: “Nhà của anh ấy nằm giữa 2 ngôi nhà ở Vegas. Ở phía bên phải là một nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng của Vegas. Và phía bên trái là một doanh nhân nuôi vài con chó. Một ngày, Mike quyết định dắt một trong những con hổ Bengal của anh ấy đi dạo. Con hổ đã nhìn thấy chó nhà hàng xóm và cào tường để tìm cách ăn thịt một trong số những con chó này. Nó cố sức lao qua bức tường, trong khi Mike nỗ lực để kéo con hổ xuống. Người chủ của lũ chó đã chứng kiến sự việc. Và đêm đó Mike gọi cho tôi, anh ấy nói: Shelly, ASPCA (Hiệp hội phòng chống hành vi tàn ác đối với động vật của Mỹ) ở đây không được phép nuôi nhốt “con mèo” này, làm thế nào họ phát hiện ra nhỉ?”. Sau sự việc, lũ hổ của Tyson bị bắt đi.

Đây không phải lần đầu tiên thú cưng của Tyson thể hiện khả năng gây nguy hiểm cho xung quanh. Trước đó, từng có một cô gái vượt qua hàng rào nhà Tyson để vào chơi với con hổ có tên là Kenya và đã bị xơi mất 1 bàn tay. Tyson đã mất 250.000 USD để bồi thường và làm “êm” vụ việc này.

Mai Anh