Thêm những chia sẻ chấn động của Ronaldo về Manchester United

Cristiano Ronaldo tiết lộ thêm về mối quan hệ dường như không thể cứu vãn giữa anh với các thành viên trong Ban lãnh đạo câu lạc bộ Manchester United trong mùa hè vừa qua.

Tờ The Sun mới đây đăng tải thêm chi tiết từ buổi phỏng vấn với Cristiano Ronaldo. Ở đó, CR7 chia sẻ chi tiết về những rạn nứt không thể hàn gắn giữa mình và Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ".

Ronaldo xác nhận việc gia đình anh gặp sự cố ngay thời điểm Man United chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi người con trai trong cặp song sinh của CR7 qua đời hồi tháng 4, thì 3 tháng sau, Bella bị viêm phế quản và phải nhập viện. Sau đó như đã biết, Ronaldo vẫn quay lại thi đấu cho Man United nhưng mối quan hệ giữa các bên luôn trục trặc.

cr7-1668477493.jpeg
Ronaldo tổn thương khi bị Ban lãnh đạo Man United nghi nói dối

Cũng trong cuộc phỏng vấn gây chấn động, Ronaldo buộc tội gia đình Glazer về việc không quan tâm tới Man United: "Các ông chủ chẳng đoái hoài gì tới đội. Họ chỉ thu tiền từ thương hiệu câu lạc bộ, mà chẳng hề quan tâm tới thể thao, tôi nghĩ vậy. Tôi thực sự cảm thấy đau đớn. Khi ấy, con gái mới sinh của tôi phải nằm viện 1 tuần vì viêm phế quản. Đó là lý do tôi không thể tham gia thi đấu giao hữu cùng Man United trước thềm mùa giải mới. Ở thời điểm ấy, tôi cảm thấy rằng mình không thể bỏ mặc gia đình được".

Ngoài ra, Ronaldo còn chỉ trích những ông chủ trong gia đình Glazers không hề quan tâm tới Man United. CR7 nói tiếp: "Các ông chủ nhà Glazers chẳng hề quan tâm tới Man United. Họ chỉ muốn kiếm tiền từ thương mại chứ chẳng hề đoái hoài tới khía cạnh thể thao. Tôi nghĩ vậy. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với họ. Họ giao toàn bộ quyền hành cho chủ tịch và các giám đốc thể thao. Là một cầu thủ, chúng tôi luôn muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Tôi cũng vậy, đó là lý do tôi trở lại Man United. Tôi yêu câu lạc bộ này. Nhưng có những vấn đề nội bộ khiến cho Man United không thể vươn tới đỉnh cao".

Những ngày qua, The Sun liên tục chia sẻ những đoạn trích trong buổi phỏng vấn với Ronaldo. Trước đó, CR7 gây chấn động khi khẳng định mình bị Man United phản bội, đồng thời chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag thậm tệ. Toàn bộ buổi phỏng vấn của tiền đạo sinh năm 1985 với The Sun sẽ được đăng tải vào ngày 16 và 17/11.

Bảo Ngọc