Thể Công Viettel phủ nhận tin đồn Hoàng Đức xuất ngoại

Tin đồn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đươc câu lạc bộ Cadiz của Tây Ban Nha mời chào sang thi đấu tại La Liga rộ lên trong thời gian gần đây khiến huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh phải lên tiếng phủ nhận…

hcm-viettel2023-24-10-1701748672.jpg
Hoàng Đức vẫn đang là trụ cột không thể thay thế của câu lạc bộ Thể Công Viettel

Sau trận đấu với câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất tối 3/12, khi được hỏi về việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đươc câu lạc bộ Cadiz của Tây Ban Nha mời chào sang thi đấu tại La Liga, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh đã thẳng thừng bác bỏ: “Đấy chỉ là tin đồn vô căn cứ, không đúng sự thật. Cậu ấy vẫn là người của Thể Công Viettel và đang cùng các đồng đội thi đấu ở V.League 2023-2024…".

Hoàng Đức đang trải qua giai đoạn khó khăn sau khi gặp phải chấn thương nhẹ và không được huấn luyện viên Troussier sử dụng trong 2 trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam. Tuy được đánh giá là tiền vệ tài hoa bậc nhất ở V.League, nhưng ông thầy người Pháp vẫn cho rằng: “Hoàng Đức phải cố gắng nhiều hơn để có thể đóng góp vào lối chơi chung của đội tuyển…”.

Tuy nhiên, với câu lạc bộ Thể Công Viettel, Hoàng Đức vẫn đang là trụ cột không thể thay thế. Trong trận đấu với câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh ở vòng 4 V.League, Hoàng Đức đã chơi năng nổ, nhưng các đồng đội khác lại chưa thực sự có phong độ tốt và phải nhận thất bại 0-2.

Sau 4 vòng đấu, Thể Công Viettel đang tạm xếp thứ 7 với 5 điểm và bị đội bóng đang dẫn đầu V.League - Nam Định - bỏ xa với khoảng cách 7 điểm. Vòng đấu tới, thầy trò huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh sẽ có chuyến làm khách tại Pleiku, gặp đội chủ nhà đang đứng bét bảng - Hoàng Anh Gia Lai.

Hưng Yên