Thành phố Pleiku nhất toàn đoàn Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX

Sau gần 2 tháng tranh tài, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX - 2022 đã khép lại với Lễ bế mạc vừa được tổ chức tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh.

Kết thúc Đại hội, thành phố Pleiku vẫn chứng tỏ được sự nổi trội khi giành vị trí nhất toàn đoàn với 64 huy chương vàng, 42 huy chương bạc và 38 huy chương đồng. Đoàn huyện Ia Grai có sự bứt phá ngoạn mục để giành vị trí thứ 2 với 27 huy chương vàng, 13 huy chương bạc, 17 huy chương đồng. huyện Đak Đoa ở vị trí thứ 3 với 13 huy chương vàng, 18 huy chương bạc và 14 huy chương đồng.

gia-lai-1664243860.jpg

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Trần Ngọc Nhung -Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức Đại hội - nhấn mạnh: “Đại hội lần này được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Đồng thời, nhận được sự động viên cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ trong tỉnh. Trong những ngày qua, các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức cho đến lực lượng trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên của các đơn vị đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn để tham gia thi đấu và phục vụ công tác tổ chức. Đại hội đã diễn ra đúng lịch trình, an toàn, đánh giá chính xác, trung thực thành tích của các vận động viên”.

Tại Lễ bế mạc, Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long đã trao Bằng khen cho 11 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội. Dịp này, 3 cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

LM