Thành phố Ninh Bình: Chung kết các môn thể thao hoạt động hè năm 2022

Ngày 19/8, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh thành phố, UBND thành phố Ninh Bình tổ chức Chung kết các môn thể thao và trò chơi dân gian trong khuôn khổ hoạt động hè thành phố Ninh Bình năm 2022. 

Ngay từ những ngày đầu hè, 100% các xã, phường trên địa bàn thành phố đã tiếp nhận các em học sinh về sinh hoạt tại địa phương. Từ thành phố đến cơ sở đã thành lập Ban chỉ đạo hoạt động hè, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao bổ ích cho các em. Trong đó, các em được tham gia tập luyện tổng số 5 môn thể thao: bóng đá, cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố. Các hoạt động thể thao thu hút sự tham gia của gần 500 em học sinh diễn ra sôi nổi, rộng khắp, tạo không khí vui tươi phấn khởi.

nb-1660981602.jpg

Đây là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố có điều kiện thể hiện năng khiếu, giao lưu, cọ xát, học hỏi; đồng thời cũng giúp đánh giá lại phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào rèn luyện các môn thể thao truyền thống trong các em thiếu nhi nói riêng sau một năm hoạt động.

Thông qua hoạt động hè giúp các em có kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích, góp thêm hành trang cho các em bước vào năm học mới tự tin, phấn khởi. Kết quả thi đấu các môn thể thao cũng là động lực giúp các em tiếp tục phấn đấu rèn luyện để có được nền tảng tinh thần và thể chất tốt đẹp cho tương lai.

Mai Phương