Thanh Nhã sẽ theo chân Huỳnh Như ra nước ngoài thi đấu

Tiền vệ trẻ Nguyễn Thị Thanh Nhã đang được các câu lạc bộ châu Âu săn đón, sau khi chứng kiến phong độ xuất sắc của cầu thủ 22 tuổi trong màu áo đội tuyển nữ Việt nam.

Cụ thể, đang có ít nhất 2 câu lạc bộ tại Đức và Pháp đặt vấn đề chuyển nhượng, mong muốn thương lượng với câu lạc bộ Hà Nội 1 để có sự phục vụ của Thanh Nhã. Thậm chí, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, Thanh Nhã sẽ được nhận mức lương cao hơn hẳn tiền đạo Huỳnh Như, đang thi đấu cho câu lạc bộ Lank FC của Bồ Đào Nha.

tien-ve-tre-thanh-nha-duoc-ky-vong-toa-sang-tai-world-cup-nu-2023-1689133004.jpeg
Tiền vệ trẻ Thanh Nhã được kỳ vọng tỏa sáng tại World Cup nữ 2023

Được biết, Huỳnh Như đang nhận khoảng 36 triệu đồng/tháng, trong khi Thanh Nhã được đề nghị mức lương khoảng 120 triệu đồng/tháng.

Thanh Nhã hiện đang có mặt cùng đội tuyển nữ Việt Nam tại New Zealand để tập trung chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tại Vòng chung kết World Cup nữ 2023. Trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Đức hồi cuối tháng 6, Thanh Nhã đã ghi được 1 bàn thắng đẹp và thi đấu nổi bật trong đội hình đội tuyển nữ Việt Nam.

Vị trí sở trường của Thanh Nhã là tiền vệ cách trái với khả năng đi bóng tốc độ và dứt điểm tốt. Thanh Nhã được coi là phát hiện của huấn luyện viên Mai Đức Chung, đã tiến bộ vượt bậc sau SEA Games 32.

Hiện cả lãnh đạo câu lạc bộ Hà Nội 1 và người đại diện của Thanh Nhã đều chưa chính thức xác nhận thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng Thanh Nhã và mong muốn cầu thủ này sẽ toàn tâm toàn lực cùng đội tuyển chuẩn bị tham dự Vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Thùy Trang