Thanh Hóa ký hợp đồng với cựu trung vệ Gustavo Santos

Trung vệ Gustavo Sant’Ana Santos đã ký hợp đồng với đội bóng xứ Thanh và sẽ bắt đầu thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League 2022.

Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa thông báo đã ký hợp đồng thành công với trung vệ Gustavo Santos - cầu thủ sinh ra tại Sao Paulo của Brazil. Gustavo là sự lựa chọn thay thế cho Igor Jelic. Hồi đầu mùa giải, Jelic bất ngờ dính chấn thương nặng nhưng thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nên Thanh Hóa chỉ còn 2 ngoại binh.

thanh-hoa-1658189620.jpeg
Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa thông báo đã kỹ hợp đồng với Gustavo Santos.

Đội bóng xứ Thanh gặp nhiều khó khăn khi chỉ có Paulo Pinto và Paulo Henrique trong đội hình. Gustavo sẽ tăng sức mạnh cho hàng thủ của huấn luyện viên Ljupko Petrovic. Dù vậy, lối chơi của Gustavo không thiên về sức mạnh. Cầu thủ này thiên về phán đoán và bọc lót cho các đồng đội.

Gustavo còn khá trẻ, sinh năm 1995. Anh từng thi đấu cho một số đội bóng của Việt Nam như Viettel FC, Sài Gòn FC, Sông Lam Nghệ An hay Than Quảng Ninh. Trước khi tới Thanh Hóa, Gustavo khoác áo Anapolis của Brazil. Gustavo sẽ bắt đầu ra sân từ vòng 14 V.League năm nay.

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa V.League 2022 đang bắt đầu sôi động. Các đội bóng đều lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng, đặc biệt là ngoại binh. Từ đầu giải, các ngoại binh chưa cho thấy khả năng và việc bị thanh lý ngay giữa mùa là điều tất yếu.

Với Thanh Hóa, họ đang xếp thứ tám sau 7 vòng đấu. Đội bóng này mới giành được 2 chiến thắng, mới nhất là màn vùi dập Sài Gòn trên sân nhà 4 bàn không gỡ. Trước đó, họ trải qua chuỗi 3 trận chỉ hòa và thua. Vòng 8, Thanh Hóa sẽ chạm trán Hoàng Anh Gia Lai.

Anh Minh