Thái Sơn Nam TP.HCM hạ “Quạ ba chân” trong trận ra quân tại giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2024

Ngay ở lượt trận ra quân gặp kỳ phùng địch thủ Sahako FC, đương kim vô địch Thái Sơn Nam TP.HCM đã có chiến thắng thuyết phục 5-0 để giành trọn 3 điểm ở ngày ra quân.

1-1708730640.jpg
Khán đài nhà thi đấu câu lạc bộ futsal Quận 8 không còn chỗ trống trong trận thư hùng giữa đương kim vô địch Thái Sơn Nam FC và đương kim Á quân Sahako FC

Cả Thái Sơn Nam TP.HCM và Sahako FC chẳng lạ gì nhau ở giải Futsal vô địch Quốc gia, Cúp Quốc gia hay mới đây nhất giải LS mở rộng được tổ chức trên sân Lãnh Bình Thăng trước Tết. Bên phía Thái Sơn Nam TP.HCM, huấn luyện viên Nguyễn Anh Tuấn tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên quen thuộc như "Quả bóng Vàng" Futsal 2023, Phạm Đức Hòa, Hồ Văn Ý "Quả bóng Đồng", Nguyễn Minh Trí hay Nguyễn Duy Anh.

Đúng 3 phút sau khi bóng lăn, Thái Sơn Nam TP.HCM có được bàn thắng khai thông thể bế tắc, sau pha dứt điểm 1 chạm cực nhanh của Nguyễn Thịnh Phát 1-0 cho Thái Sơn Nam. Nhận bàn thua, “Quạ 3 chân” (biệt danh của Sahako FC) tràn lên tấn công, ngoại binh Costa, Lâm Tấn Phát và Ngô Ngọc Sơn là những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng áo vàng. Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ Sahako FC đã được Nguyễn Thịnh Phát tận dụng thành công bằng pha dứt điểm cực kỳ đẳng cấp để mang về cú đúp bàn thắng cho riêng mình.

2-1708730640.jpg

Thái Sơn Nam TP.HCM càng thi đấu càng hay, trong khi đó, Sahako FC vẫn chưa thể một lần xuyên thủng mảnh lưới khung thành thủ Hồ Văn Ý. Trước khi hiệp 1 khép lại, "Quả bóng Vàng" Futsal Việt Nam - Phạm Đức Hòa - đã kịp lên tiếng sau cú dứt điểm chéo góc cực kỳ chuẩn xác nâng tỉ số lên 3-0 cho Thái Sơn Nam TP.HCM.

Huấn luyện viên Nguyễn Anh Khoa bên phía Sahako FC đã sốc lại tinh thần đội bóng áo vàng. Hàng loạt những pha dứt điểm hiểm hóc được các cầu thủ Sahako FC tạo ra, thế nhưng, khung thành thủ môn Hồ Văn Ý vẫn đứng vững. Chưa có bàn thắng rút ngắn tỉ số, bất ngờ Sahako FC nhận thêm bàn thua do thủ thành Xuân Hiệp và ngoại binh Costa không hiểu ý.

3-1708730640.jpg

Trong thế không còn gì để mất, Sahako FC tràn lên tấn công nhưng điểm yếu ở hàng thủ tiếp tục được lộ ra, lần này là Thái Huy ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0.

4-1708730640.jpg
Tân Hiệp Hưng (đỏ) mất điểm đáng tiếc trước Hà Nội

Ở trận đấu trước đó, Tân Hiệp Hưng đã có bàn thắng từ rất sớm của hiệp 1, thế nhưng họ lại không bảo vệ được thành quả khi để Hà Nội có bàn gỡ 1-1 ở những giây cuối cùng của trận đấu.

5-1708730519.jpg
VFF