Thái độ và chiêu trò của CR7 khiến đồng đội bất bình

Các cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United tỏ ra thất vọng với những hành động của Cristiano Ronaldo và muốn ''ngôi sao'' người Bồ Đào Nha rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo The Sun, Ronaldo vẫn đang hy vọng sẽ được rời đi ở mùa hè 2022 và hành động của cầu thủ sinh năm 1985 khiến một vài ''ngôi sao'' của Man đỏ cảm thấy khó chịu. Cụ thể, CR7 luôn cảm thấy khó chịu trên sân tập, thái độ của anh cũng không được tốt.

Trước đó, viện lí do gia đình, Ronaldo đã không hội quân luyện tập với Man United chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023. Chưa dừng lại ở đó, CR7 còn không dự tour du đấu hè tại châu Á, Australia và trận giao hữu với Atletico ở Na Uy. Thực chất không phải vì lí do gia đình, Ronaldo chủ động đình công để được rời sân Old Trafford. Tuy nhiên, CR7 vẫn chưa thể ra đi sau hơn 1 tháng đề đạt nguyện vọng.

cr7-1660101370.png
Cầu thủ Man United chán Ronaldo đến tận cổ

Cầu thủ có 5 lần giành ''Quả bóng Vàng'' đã yêu cầu rời Old Trafford vào tháng trước, anh muốn được chơi bóng ở đấu trường Champions League. Ronaldo cũng muốn rời đi để giành những danh hiệu, anh không tin đội hình hiện tại của Man United có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải 2022-2023.

Trước trận thua 1-2 trước Brighton hôm Chủ nhật (7/8), Ronaldo mới chỉ tham gia tập luyện khoảng 10 ngày. huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định cầu thủ 37 tuổi chưa sẵn sàng đá chính, đó là lý do khiến anh chỉ vào sân ở phút 53.

Theo SunSport, một số cầu thủ của Manchester United đã chán ngấy với những chiêu trò và thái độ luyện tập của Ronaldo trong thời gian qua. Vì thế, họ muốn đội nhà để Ronaldo đi ngay và luôn để tránh ảnh hưởng xấu đến không khí trong phòng thay đồ.

Người đại diện Jorge Mendes mới đây tiết lộ đã nhận được những lời đề nghị cho thân chủ của mình, chỉ cần Ban lãnh đạo câu lạc bộ Manchester United gật đầu Ronaldo sẽ nhanh chóng ra mắt đội bóng mới. Jorge Mendes thậm chí yêu cầu Giám đốc điều hành Richard Arnold của Man United đặt giá cho siêu sao người Bồ Đào Nha, nhưng Ban lãnh đạo "Quỷ'' đỏ vẫn kiên quyết rằng, anh không phải để bán. Mùa giải vừa qua, Ronaldo ghi 24 bàn trên mọi mặt trận cho Manchester United, trong đó có 18 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Tất nhiên, cựu sao Real dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man "đỏ''.

Bảo Ngọc