Techhaus Vietnam và Trường Đại học Hoa Sen ký kết hợp tác chiến lược phát triển ngành Kinh tế Thể thao

Sáng ngày 21/5, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Techhaus và Trường Đại học Hoa Sen diễn ra tại Trường Đại học Hoa Sen cơ sở Nguyễn Văn Tráng.

Techhaus Vietnam là một công ty startup trẻ, chuyên cung cấp giải pháp công nghệ, chuyên tư vấn, triển khai, hỗ trợ kỹ thuật toàn diện về thể thao và sức khỏe, kết nối với hàng nghìn người dùng đến các sự kiện thể thao online đến offline và ngược lại.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Techhaus Vietnam cho biết: “Việc hợp tác giữa Khoa Du lịch - Đại học Hoa Sen đánh dấu một sự phát triển mới của hai đơn vị trong thời gian tới để cùng thực hiện mục tiêu chung. Mục tiêu phát triển con người cũng là một trong những giá trị cốt lõi mà Techhaus Vietnam đang xây dựng, những giá trị mà sự hợp tác này mang lại, tôi hy vọng rằng chính các bạn sinh viên là người sẽ nhận được các cơ hội phát triển toàn diện nhất không chỉ về giáo dục mà cả khi các bạn trở thành những nhân sự cốt lõi của ngành”.

nguyen-hoang-tuan-chia-se-voi-khach-moi-1653142635.JPG
Ông Nguyễn Hoàng Tuấn (trái) - Tổng Giám đốc Techhaus Vietnam - chia sẻ với khách mời đến dự Lễ ký kết

Trong buổi lễ ký kết, Tiến sĩ Trương Thị Hồng Minh - Trưởng khoa Du lịch (Trường Đại học Hoa Sen) - cũng khẳng định: “Chúng tôi mong muốn đào tạo ra nguồn nhân lực chuyên nghiệp am hiểu về cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành và quản lý trong các sự kiện thể thao, công ty truyền thông và marketing thể thao, các hoạt động liên quan đến câu lạc bộ lớn nhỏ. Trường Đại học Hoa Sen sẽ đào tạo nên những chuyên gia về kinh tế thể thao, định hướng chiến lược phát triển trong lĩnh vực kinh doanh thể thao như doanh thu bán vé, số lượng vận động, marketing, tài trợ…”.

ky-ket-giua-techhaus-hsu-1653142635.JPG
Giây phút quan trọng trong buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Techhaus Vietnam và HSU

Thỏa thuận hợp tác giữa Techhaus Vietnam và Đại học Hoa Sen được ký kết nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong tương lai, phục vụ cho lợi ích chung của chiến lược phát triển ngành kinh tế thể thao. Techhaus sẽ hỗ trợ tiếp nhận sinh viên của HSU đến thực tập và được sắp xếp đúng vị trí theo ngành đang học tập và đào tạo tại trường nếu đủ điều kiện.

Hai bên cùng phối hợp tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế cho sinh viên, hướng nghiệp và định hướng tương lai, chương trình ngày hội việc làm và thực tập cho sinh viên HSU,…

Vĩnh Toàn