Team Flash thay đổi lớn về nhân sự trước thềm mùa giải 2023

Trước thềm mùa giải 2023, Team Flash bất ngờ chia tay 4 thành viên để mang về những tân binh mới. Một cuộc cải tổ mới được Team Flash thực hiện trước thềm Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Mùa Xuân 2023.

team-flash-1-1673246995.jpg

Team Flash là đội tuyển Liên Quân Mobile hàng đầu Việt Nam trong quá khứ khi cùng ADC đồng đội sở hữu 5 lần vô địch Việt Nam cùng 2 danh hiệu quốc tế AWC 2019 và AIC 2019.

Năm 2022 được xem là một năm không mấy thành công với Team Flash. Mặc dù ngay từ đầu năm họ đã mang về vị huấn luyện viên quốc tế nhưng thành tích cao nhất chỉ là vị trí top 3 tại ĐTDV Mùa Đông 2022. Chính vì vậy để chuẩn bi cho mùa giải mới 2023, Ban huấn luyện Team Flash quyết định cải tổ đội hình khi có những thay đổi lớn về nhân sự.

Mới đây, Team Flash thông báo 4 tuyển thủ sẽ không thi đấu trong mùa giải mới. Đỗ Thành Hưng "Ara", Nguyễn Khắc Chung "Euphoria" và Mai Sơn "MS" nói lời chia tay Team Flash. 3 tuyển thủ gia nhập Team Flash trước thềm ĐTDV Mùa Đông 2022 không có nhiều cơ hội ra sân và không để lại nhiều ấn tượng.

Đồng thời tối 8/1, Team Flash cũng đã ra mắt tân binh BéTrọc ở vị trí đi rừng. Tuyển thủ trẻ tuổi từng thống trị bảng xếp hạng Liên Quân Mobile được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng. Tuy nhiên, BéTrọc phải đợi tới 24/2/2023 để có thể thi đấu, khi đủ 18 tuổi. Tân binh hứa hẹn sẽ là nhân tố đáng chú ý trong thời gian tới của Team Flash.

Bất ngờ nhất là Nguyễn Xuân Điệp "Barin", tay chơi xạ thủ sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì lý do cá nhân. Gia nhập Team Flash từ tháng 7/2022, Barin gây ấn tượng mạnh với kỹ năng cá nhân và khả năng tiến bộ sau từng trận đấu. Anh chàng sinh năm 2004 trở thành một trong những thành viên chủ chốt của đội hình tại ĐTDV Mùa Đông 2022. Team Flash nhấn mạnh: "Barin tạm ngừng thi đấu từ tháng 1/2023. Dù không thi đấu nhưng Barin vẫn thuộc biên chế đội và sẽ trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất".

Như vậy, đội hình hiện tại của Team Flash gồm ADC, XB, Case, BéTrọc và ĐạtKòi. Trước đó, Team Flash nhá hàng thành viên mới với nickname có 4 ký tự. Như vậy, những tân binh sẽ tiếp tục được công bố trong thời gian tới. Ngoài ra, vị trí huấn luyện viên của đội vẫn bị bỏ trống sau khi chia tay Rainer.

P.V