Team Flash thắng tiến vào Top 8 ICONS Tốc Chiến 2022

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong trận tái đấu với T1 ở nhánh thua, nhưng nhà vô địch SEA Games 31, Team Flash vẫn biết cách để giành chiến thắng.

Sau thất bại trước Nova Esports, Team Flash (TF) buộc phải tìm kiếm cơ hội đi tiếp từ nhánh thua. Tại đây, họ một lần nữa đối đầu với T1, đội tuyển đã thất bại trước đại diện đến từ Việt Nam trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Trong lần tái đấu này, T1 đã có sự chuẩn bị tốt hơn và họ đã gây ra rất nhiều sóng gió cho TF.

icons-2-1656217045.jpg
Giành chiến thắng trước trận tái đấu với T1 ở nhánh thua,Team Flash thắng tiến vào Top 8 ICONS Tốc Chiến 2022

Game 1
Team Flash đã tận tụng tốt sự kết hợp tốt giữa khả năng cấu rỉa tầm xa cùng lượng khống chế lớn từ combo Varus - Braum để chiếm ưu thế trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, T1 vẫn thi đấu hết sức tỉnh táo, họ cố gắng né giao tranh, tạo điều kiện cho Jayce và Corki đạt ngưỡng sức mạnh rồi bắt đầu phản công.
Với một lối chơi chuẩn chỉ, T1 đã dần dầy lấy lại thế trận và áp đảo TF trong giao tranh nhờ sự vượt trội về lượng tiền của các chủ lực. Tuy nhiên, đại diện của Hàn Quốc lại không có sự tinh quái và rơi vào cái bẫy của TF: Sau pha câu kéo rất hợp lý của Coyote và cả Zysu, hai thành viên Elly và Shy đã chớp thời cơ rất tốt để mang về ván thắng vô cùng quan trọng của TF trước T1.

Game 2

icons-1-1656217045.jpg

T1 đã cố gắng chiếm thế chủ động với con bài Kha'zix, nhưng TF đã thi đấu vô cùng tỉnh táo để né những tình huống đi gank đến từ người đi rừng JY. Thậm chí, với khả năng bao quát bản đồ từ chiêu cuối của Ashe và Elly, nhà vô địch SEA Games 31 đã có được chiến công đầu cùng một pha cướp Rồng ngoạn mục.

T1 quyết định ăn Baron sau một pha giao tranh thành công ở khu vực đường trên. Dẫu vậy, các thành viên của TF đã can thiệp kịp thời và phản công, tiêu diệt 2 người của T1 và cướp đi Baron. Ngay sau khi có được Baron, TF lập tức gây sức ép lên cả 3 đường của T1 trước khi khép lại trận đấu ở phút thứ 15.
Một ngày thi đấu không quá xuất sắc của TF, nhưng họ vẫn tận dụng tốt những sai lầm của đối phương để giành chiến thắng 2-0 và chính thức góp mặt ở vòng Playoffs của ICONS 2022. Tại đây, TF sẽ phải đối đầu với những đối thủ hết sức đáng gờm, đặc biệt là những đội tuyển đến từ Trung Quốc.

P.V