Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục đồng hành cùng đội bóng đất Võ

Chiều ngày 29/12, Công ty cổ phần Topenland Việt Nam (Topenland) thuộc tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định tiếp tục tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá Topenland Bình Định nhằm giúp đội bóng chuẩn bị tốt nhất cho V.League 2023.

Nhà tài trợ chính Topenland và các nhà tài trợ khác đã ký hợp đồng cam kết tài trợ cho câu lạc bộ Topenland Bình Định kể từ năm 2020 với ngân sách 300 tỷ đồng trong 3 mùa giải V.League 2021 đến 2023. Đến nay, công tác chi trả lương, thưởng vẫn đang được thực hiện để giúp đội bóng tích cực và an tâm thi đấu.

Với nguồn kinh phí tài trợ cùng nỗ lực của các cầu thủ và Ban huấn luyện, Bình Định đã đạt được những thành tích ấn tượng khi giảnh chức vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2020 và thăng hạng lên chơi tại V.League 2021. Ở mùa giải 2022, đội bóng đất Võ đã giành vị trí thứ ba ở giải đấu cao nhất Việt Nam và giành ngôi á quân Cúp Quốc gia 2022.

1-binh-dinh-duoc-tai-tro-tiep-1672363376.jpg
Topenland Bình Định tiếp tục chơi tại V.League 2023 mà không lo đến vấn đề giải thể đội bóng

Topenland cùng các nhà tài trợ khác xác định, việc tài trợ cho đội bóng Bình Định nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung là hoạt động vì cộng đồng, thể hiện sự đồng hành của doanh nghiệp đối với địa phương, đồng thời góp phần giúp bóng đá nói riêng và thể thao nước nhà nói chung vươn tầm quốc tế.

Trong bối cảnh tình hình khó khăn chung, dù phải đối mặt với nhiều thách thức, nhà tài trợ Topenland vẫn nỗ lực duy trì nguồn kinh phí cho đội bóng, đảm bảo thu nhập cho các cầu thủ và ban huấn luyện, giúp đội bóng an tâm thi đấu xuyên suốt mùa giải V.League 2023.

2-binh-dinh-chuan-bi-mua-giai-moi-1672363376.jpg
Câu lạc bộ Bình Định tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới

Trong thông cáo báo chí có viết: “Với tư cách là nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ bóng đá Topenland Bình Định, Topenland và các nhà tài trợ khác khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện tài trợ theo đúng cam kết. Chúng tôi tin rằng, câu lạc bộ bóng đá Topenland Bình Định sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, đạt thành tích cao, đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ.”

“Đồng thời để tạo ra một đội bóng có tính bền vững, chúng tôi đang làm việc với UBND tỉnh Bình Định cùng các bên liên quan, nhằm tìm hướng phát triển lâu dài cho đội bóng”.

“Thông qua đây, chúng tôi bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp quý giá, chung sức gầy dựng nền bóng đá Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi mong muốn sự thấu hiểu và kêu gọi sự chung tay đồng hành của chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, mạnh thường quân và cộng đồng để đưa bóng đá Bình Định nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung phát triển bền vững”.

Như vậy, các cầu thủ "ngôi sao" trong đội hình của Topenland Bình Định đang dự AFF Cup 2022 như thủ môn Đặng Văn Lâm và hậu vệ Hồ Tuấn Tài đều có thể an tâm tiếp tục thi đấu cho đội bóng đất Võ tại V.League 2023.

Vĩnh Toàn