Tấn Trường đầu quân cho Trường Tươi Bình Phước

Rời Hà Nội sau 4 năm, thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường đã gia nhập đội bóng của giải hạng Nhất Quốc gia - Trường Tươi Bình Phước.

Cách đây 3 ngày, đội bóng Thủ đô thông báo chia tay thủ môn Bùi Tấn Trường theo dạng tự do. Còn hợp đồng nhưng đôi bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt sớm vì điều này làm hài lòng cả 2.

Từ mùa 2023-2024, Tấn Trường mất vị trí số 1 trong khung gỗ vào tay Quan Văn Chuẩn. Vì ít cơ hội thi đấu nên thủ môn người Đồng Tháp đã quyết định dứt áo câu lạc bộ Hà Nội sau 4 năm gắn bó. Trong khi đó, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng tiết kiệm 1 khoản tiền lương khi chia tay cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

tantruong-1709595546.jpeg
Tấn Trường đầu quân cho câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước

2 ngày sau khi rời Hà Nội, Tấn Trường đã tìm được bến đỗ mới. Chiều ngày 4/3, thủ thành 38 tuổi đã hoàn tất thủ tục gia nhập Trường Tươi Bình Phước và khoác áo số 26. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia không tiết lộ chi tiết hợp đồng với Tấn Trường, nhưng nhiều khả năng là 1 bản "giao kèo" ngắn hạn, có thể đến cuối mùa giải.

Trường Tươi Bình Phước thông báo: “Tấn Trường sẽ mặc áo số 26. Anh đã trở thành cầu thủ của đội và chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải. Chúc Tấn Trường thi đấu tốt và trở thành ‘Chiến binh xanh’ xuất sắc, đóng góp vào thành công chung của đội”.

Trường Tươi Bình Phước hiện đang xếp thứ bảy tại giải hạng Nhất Quốc gia. Nếu không có gì bất ngờ, Tấn Trường sẽ đá trận ra mắt câu lạc bộ mới vào ngày 9/3 khi Trường Tươi Bình Phước gặp Đồng Tháp, cũng là đội bóng quê hương của cựu thủ môn Hà Nội.

Kết thúc 4 mùa ở Hà Nội, Tấn Trường ra sân 67 trận, giữ sạch lưới 26 trận. Cựu tuyển thủ Việt Nam giúp đội bóng Thủ đô giành chức vô địch V.League 2022, 2 Cúp Quốc gia và 2 Siêu Cúp Quốc gia. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Tấn Trường hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ Trường Tươi Bình Phước chắc chắn hơn trong thời gian tới.

Trang Trang