Tân binh của Man United không tiếc lời khen ngợi Lionel Messi

Phát biểu với báo giới mới đây, trung vệ Lisandro Martinez đã không tiếc lời khen ngợi Lionel Messi. Theo tân binh của đội chủ sân Old Trafford, Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Nam Mỹ vào hè năm ngoái.

Trung vệ Martinez vừa trở thành cầu thủ của Man United và là đồng đội của Cristiano Ronaldo. Tuyển thủ Argentina gia nhập "Quỷ đỏ" với giá 57,4 triệu euro. Anh trở thành trung vệ đắt giá thứ hai lịch sử Man United, chỉ xếp sau đội trưởng Harry Maguire.

Phát biểu với báo giới khi hoàn thành hợp đồng với Man United, Martinez cho hay: "Thật vinh dự khi trở thành một phần của đội bóng tuyệt vời này. Tôi làm việc chăm chỉ để có được ngày hôm nay và giờ tôi đã ở đây. Tôi sẽ thúc đẩy bản thân nhiều hơn nữa".

"Tôi muốn gặt hái thành công ở Man United. Sẽ còn nhiều việc phải làm để đạt mục tiêu, nhưng tôi tin dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Erik ten Hag và cùng với các đồng đội mới, chúng tôi sẽ làm được", tân binh người Argentina nhấn mạnh.

Tại Man United, tân binh sinh năm 1998 đã chọn số 6, chiếc áo vừa được Paul Pogba bỏ lại sau khi rời Old Trafford dưới dạng tự do. Nhiều người hâm mộ dự đoán Martinez có thể được đẩy lên chơi ở vị trí tiền vệ trụ để phát huy khả năng luân chuyển bóng trong trường hợp Man United không thể chiêu mộ Frenkie de Jong hè năm nay.

tan-binh-man-united-1659052092.jpg
Martinez quyết cùng Man United gặt hái những danh hiệu

Sau khi hoàn thành hợp đồng với Man United, trong ngày 27/7, trung vệ Martinez cũng được huấn luyện viên Erik ten Hag đã bố trí ra sân trong trận đấu tập kín với câu lạc bộ hạng 5 Wrexham. Anh cùng đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Cổ động viên nhiều khả năng sẽ được trực tiếp theo dõi màn thể hiện của Martinez khi Man United có hai trận giao hữu trong 2 ngày liên tiếp (30 và 31/7), lần lượt trước Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

Chia sẻ với TNT Sports mới đây, tân binh Lisandro Martinez của Man United đã không tiếc lời khen ngợi Lionel Messi. Theo tân binh của đội chủ sân Old Trafford, Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Nam Mỹ vào hè năm ngoái.

"Lionel Messi là một thủ lĩnh đích thực, người sinh ra để giành chiến thắng. Với tư cách người đội trưởng, những phát biểu của Messi trước trận chung kết Copa America giúp tinh thần của chúng tôi lên rất cao. Tất cả chỉ muốn ra sân và nuốt trọn đối thủ", trung vệ Lisandro Martinez khẳng định.

Ở trận chung kết Copa America 2021, nhờ có thủ lĩnh Messi, tuyển Argentina đã chơi tốt và đánh bại kình địch Brazil 1-0 ngay trên sân khách, qua đó giành chức vô địch Nam Mỹ 2021. Đây cũng là chiếc cúp đầu tiên của bóng đá xứ sở tango kể từ năm 1993 đồng thời là lần đầu tiên Messi được nâng cao danh hiệu ở cấp tuyển.

khen-ngoi-1659052168.jpg
Martinez (số 25) ăn mừng chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina.

Mặc dù không có thể hình lý tưởng so với các trung vệ tại Anh, tuy nhiên, Lisandro Martinez được cựu danh thủ Jaap Stam đánh giá rất cao về tư duy chơi bóng của mình: "Lisandro không phải là người cao nhất nhưng cậu ấy có thể bù đắp bằng tư duy chơi bóng và khả năng phán đoán. Ngoài ra, Lisandro vẫn thường xuyên đánh bại đối thủ ở những pha không chiến. Tại Anh, bạn không cần phải có thể hình cao lớn để thành công. Trí thông minh mới là yếu tố quyết định", cựu danh thủ Jaap Stam nhận định về bản hợp đồng mới của Man United.

Kim Anh