SVĐ Hà Tĩnh đóng cửa để nâng cấp mặt cỏ đến khi V.League trở lại

Theo thông báo của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng này sẽ đóng cửa sân vận động trong vòng 2 tháng để phục vụ việc sửa chữa, nâng cấp mặt cỏ trước khi V.Leage 2022 tái khởi tranh.

Sân Hà Tĩnh bị phản ánh có chất lượng mặt cỏ không tốt từ trước khi V.League 2022 khởi tranh. Kể từ khi hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ có 1 buổi tập duy nhất trên sân vận động chính của câu lạc bộ để bảo vệ mặt cỏ.

san-ha-tinh-1651190074.jpeg
Sân vận động Hà Tĩnh đóng cửa để sửa chữa, nâng cấp mặt cỏ đến khi V.League trở lại.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải thuê sân ở các phường, xã để tập luyện. Tuy nhiên những sân tập đi thuê không đảm bảo chất lượng khiến đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu.

Nhưng trong khoảng thời gian từ giờ đến khi V.League 2022 tái khởi tranh (đầu tháng 7/2022), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn phải tiếp tục đi thuê sân tạp. Theo thông báo mới nhất của đội bóng này, sân Hà Tĩnh sẽ đóng cửa để sửa chữa, nâng cấp mặt cỏ trong vòng 2 tháng.

"Sân vận động Hà Tĩnh sẽ đóng cửa để nâng cấp, sửa chữa mặt cỏ đến khi V.League trở lại", thông báo trên fanpage Hồng Lĩnh Hà Tĩnh viết.

Sau 4 vòng đấu tại V.League 2022, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Đội bóng này thua 2, hòa 2 trận. Tại Cúp quốc gia, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đánh bại Nam Định 3-2 ở vòng loại nhưng đã để thua Hoàng Anh Gia Lai ở loạt sút luân lưu cân não tại vòng 1/8 (hòa 0-0 sau 90 phút).

Minh Anh