Sông Lam Nghệ An đá hòa 4 trận, huấn luyện viên Huy Hoàng than thở các trọng tài  

Đội bóng xứ Nghệ vừa phải nhận trận hòa thứ 4 liên tiếp tại V.League 2023, khi 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng để tân binh Khánh Hòa gỡ hòa ở cuối trận. Mặc dù hàng tấn công đã chơi tốt hơn, nhưng huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng lại tiếp tục phải lo lắng khi chứng kiến hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung và để lộ những điểm yếu chết người.

song-lam-nghe-an-hoa-4-tran-khien-nguoi-ham-mo-sot-ruot-1676700646.jpg
Sông Lam Nghệ An hòa 4 trận khiến người hâm mộ sốt ruột

"Các bạn xem trên sân thì sẽ thấy, đáng nhẽ chúng tôi phải có được 3 điểm, nhưng các cầu thủ đã mất tập trung ở những tình huống cố định, vì thế đội đã tuột mất chiến thắng. Tôi không hài lòng với cách điều khiển trận đấu này của trọng tài khi đưa ra những quyết định có lợi cho đội chủ nhà. Trong tình huống cuối trận khi trọng tài biên bắt lỗi, trọng tài chính lại cho đội Khánh Hòa ném biên. Đấy là tình huống rõ nhất cho thấy trọng tài không chính xác. Tôi nghĩ Ban Tổ chức cần xem xét đánh giá lại, đặc biệt là trọng tài chính”- Huấn luyện viên Huy Hoàng phát biểu sau trận đấu tại Nha Trang.

3 trận trước, Sông Lam Nghệ An đã bị Đà Nẵng, Hải Phòng cầm hòa trên sân Vinh và chỉ kiếm được 1 điểm khi tới làm khách tại Thanh Hóa. Tuy đang tạm đứng ở top giữa, nhưng rõ ràng Sông Lam Nghệ An không thể khiến người hâm mộ hài lòng khi chưa giành chiến thắng.

Quãng nghỉ gần 2 tháng là cơ hội để Sông Lam Nghệ An có sự điều chỉnh lại để khắc phục những hạn chế trong lối chơi.

Hưng Yên