Son Heung Min bật khóc sau trận thua Ghana

Tiền đạo Son Heung Min suy sụp và chỉ biết nói lời xin lỗi tới các cổ động viên sau khi đội tuyển Hàn Quốc thất bại với tỷ số 2-3 trước Ghana tại lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022.

Dù rất cố gắng, Hàn Quốc vẫn không thể tránh khỏi thất bại trước Ghana. Sau trận đấu, Son Heung-min tỏ ra rất thất vọng và bật khóc.

"Tôi xin lỗi. Tôi không biết phải nói gì lúc này, trái tim tôi đau nhói. Bản thân tôi lẽ ra phải thi đấu tốt và dẫn dắt các cầu thủ thật tốt, nhưng tôi rất đau lòng khi không thể làm được điều đó", Yonhap trích chia sẻ của Son Heung-min sau trận thua Ghana.

Trận thua Ghana đẩy Hàn Quốc vào thế khó, khi buộc phải thắng Bồ Đào Nha ở lượt cuối để có cơ hội tranh vé vào vòng 16 đội. Son cho biết anh và đồng đội sẽ phải chơi hết khả năng để có thể gây bất ngờ trước đội bóng của Ronaldo.

bento-1669683011.jpeg
Huấn luyện viên Paulo Bento đến động viên Son

"Tôi sẽ cùng các cầu thủ chuẩn bị thật tốt cho trận tới, vì đội vẫn còn cơ hội đi tiếp. Thất bại hôm nay không phải là một tình huống tốt cho đội. Tôi đang cố gắng khắc phục để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của huấn luyện viên. Tôi phải làm việc chăm chỉ và chuẩn bị tốt hơn khi chỉ còn vài ngày nữa", Son nói.

Tiền đạo 30 tuổi vẫn phải thi đấu với tấm mặt nạ bảo vệ trên mặt. Anh gặp chấn thương vùng mắt hồi đầu tháng 11 và sau đó trải qua ca phẫu thuật. Vắng mặt trên sân đấu 3 tuần ở đội chủ quản Tottenham, nhưng Son vẫn nỗ lực đá trọn 2 trận đã qua ở World Cup.

Son và đồng đội sẽ có thêm khó khăn ở trận gặp Bồ Đào Nha khi huấn luyện viên trưởng Paulo Bento không thể có mặt trên sân để chỉ đạo. Thuyền trưởng 53 tuổi nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài cuối trận thua Ghana.

Cũng trong trận thua này, Son Heung-min đã phản ứng bất thường hất tay Paulo Bento khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến động viên anh sau trận Hàn Quốc thua Ghana. Trong lúc Son đang buồn rười rượi và lững thững bước trên sân thì huấn luyện viên Paulo Bento đã đến bắt tay, ôm và nói điều gì đó với học trò. Rất bất ngờ, tiền đạo 30 tuổi lạnh lùng hất tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha rồi bước đi chỗ khác.

Nhiều người cho rằng, Son vô tình có phản ứng trên vì không nhận ra huấn luyện viên Paulo Bento đã bắt tay và ôm sau lưng mình. Tuy nhiên, không ít cổ động viên đánh giá Son đã cố ý. Bởi lẽ, chân sút thuộc biên chế câu lạc bộ Tottenham đã nghe tiếng và nhìn thấy vị Paulo Bento sau khi hất tay nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhưng không có phản ứng tỏ ra hối lỗi.

Bảo Ngọc