Sôi động giải Pickleball Senhobola'9S Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngay lần đầu tổ chức, giải Pickleball Senhobola'9S Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút hơn 200 vận động viên tranh tài.

Giải Pickleball Senhobola'9S Bà Rịa - Vũng Tàu do câu lạc bộ pickleball doanh nhân trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tại cụm 8 sân Sen Hồ thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 200 vận động viên ở 3 nội dung: Newbie (người mới chơi), 6.0 (trình 6.0) và khách mời.

htd09053-1728176307.JPG
Giải Pickleball Senhobola'9S Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút hơn 200 vận động viên tranh tài

Bà Trần Như Phương - Chủ nhiệm câu lạc bộ pickleball doanh nhân trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện Ban Tổ chức - chia sẻ: "Pickleball không chỉ là một môn thể thao đơn thuần mà còn thể hiện tinh thần hợp tác, sự khéo léo, và quyết tâm. Đó cũng là những phẩm chất không thể thiếu trong kinh doanh và cuộc sống. Thông qua việc chơi pickleball, chúng tôi hy vọng rằng, các doanh nhân của tỉnh sẽ không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn xây dựng được tình đoàn kết, tinh thần đồng đội và học hỏi lẫn nhau để cùng phát triển".

tl-1728176347.webp
Sôi nổi tranh tài giải Pickleball Senhobola'9S Bà Rịa - Vũng Tàu

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ ở các địa phương trên cả nước, pickleball đang tạo nên sự bùng nổ tại Bà Rịa - Vũng Tàu với số lượng sân và người chơi liên tục tăng cao. Giải Pickleball Senhobola'9S ra đời lập tức được người chơi đón nhận, hào hứng tham gia để trải nghiệm, thử sức và chinh phục khả năng ở môn thể thao mới lạ nhưng đầy sức hút.

3-1728178306.jpg
Ban Tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải ở nội dung đôi trình 6.0

Sau 1 ngày tranh tài khá sôi nổi, hào hứng, giải đã xác định được chủ nhân vô địch của nội dung đôi Newbie là Vũ Ngọc Khoái/Nguyễn Văn Tiếp. Ở nội dung trình 6.0, Bùi Đức Nhân/Hoàng Nguyên Dinh đăng quang sau trận chung kết cống hiến nhiều pha bóng hay.

Minh Thư