Sôi động giải Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Đà Nẵng năm học 2023-2024

Từ ngày 3 đến 14/1 tại Nhà thi đấu đa năng Bắc Sơn Trà, đã diễn ra các trận đấu tại giải Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Đà Nẵng năm học 2023-2024.

giai-dau-dien-ra-vo-cung-thanh-cong-va-tot-dep-1705285799.JPG
Trường THPT Phan Châu Trinh đoạt chức vô địch nội dung Bóng rổ nam

Giải đấu được tổ chức bởi Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng kết hợp cùng Trung tâm Đào tạo và Phát triển Bóng rổ BDC và thương hiệu tư vấn, thiết kế và sản xuất đồng phục thể thao - HOOPS.VN với sự tài trợ của thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ thể thao đến từ Mỹ - Spalding và cửa hàng giày và phụ kiện bóng rổ LION XXI Store.

Giải đấu thu hút hàng trăm vận động viên là học sinh thành phố Đà Nẵng tham gia tranh tài các nội dung Bóng rổ nam Tiểu học, nữ THCS, nam THCS, nữ THPT và nam THPT. Xuyên suốt giải đấu, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao và đoàn kết của học sinh toàn thành phố Đà Nẵng, giải đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, mang đến cho người xem những trận đấu mãn nhãn và kịch tính.

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về trường THPT Phan Châu Trinh (nam), THPT Thái Phiên (nữ), Quận Hải châu (nam Tiểu học và THCS), Quận Sơn Trà (nữ THCS). Giải nhì thuộc về THPT Lê Quý Đôn, Quận Sơn Trà (nam Tiểu học và THCS), Quân Hải Châu (nữ THCS). Giải ba thuộc về các trường THPT Thanh Khê, THPT Nguyễn Hiền, THPT Trần Phú, THPT Phan Châu Trinh, Quận Liên Chiểu, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Thanh Khê.

Hoàng Long - Công Nguyên