Siêu xe Bugatti Veyron của Ronaldo nát đầu sau tai nạn

Một chiếc siêu xe của Cristiano Ronaldo - trị giá 1,8 triệu bảng (2,095 triệu euro) - đã đâm vào một ngôi nhà ở Majorca hôm thứ Hai (20/6), theo báo cáo ở Tây Ban Nha. Người lái không hề hắn gì nhưng chiếc siêu xe Bugatti Veyron bị hư hại ở đầu xe.

Chiếc Bugatti Veyron trị giá 1,7 triệu bảng 900 mã lực của tiền đạo Man United được cho là đã gặp nạn ở khu nghỉ dưỡng bên bờ biển phía đông Sa Coma. Ngôi sao của Man United đang ở đảo Balearic, tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình trước khi trở lại Vương quốc Anh chuẩn bị cho mùa giải bắt đầu vào cuối tháng này. Tờ El Periodico Mediterraneo đưa tin rằng chiếc Bugatti Veyron do một nhân viên của CR7 cầm lái, đã đâm vào cổng rào một ngôi nhà hôm sáng thứ Hai.

tainan-1655772552.jpeg
Bugatti Veyron tông vào cửa ngôi nhà ở Majorca

Một nhân viên của Ronaldo, chứ không phải siêu sao người Bồ Đào Nha đã lái chiếc xe vào thời điểm đó. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày 20/6 (giờ địa phương). Cảnh sát đang điều tra vụ việc nhưng chưa đưa ra bình luận nào. Người lái xe không hề hấn gì nhưng phía trước của siêu xe đã bị hư hỏng. Vụ va chạm cũng khiến phần đít xe bị bật tung.

Trước đó Cristiano đã đáp chuyên cơ riêng đến hòn đảo Majorca ở Tây Ban Nha cùng với 5 đứa con của mình và bạn gái Georgina Rodriguez vào ngày 14/6. Họ đang thuê một ngôi nhà sang trọng dưới chân dãy núi Tramuntana và tận hưởng những ngày đi chơi trên siêu du thuyền của Ronaldo. Đây là kỳ nghỉ ngắn ngày mà Ronaldo tổ chức để đón sinh nhật lần thứ 12 của cậu cả Ronaldo Jnr, đồng thời cũng là chuyến dã ngoại đầu tiên của cô con gái 7 tuần tuổi, Esmeralda. Gia đình Ronaldo dự kiến ​​sẽ ở lại nhà trong 3 hoặc 3 ngày nữa.

Không hổ danh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, tay săn bàn kỷ lục Ronaldo còn yêu thích những chiếc siêu xe và sở hữu một đội xe trị giá khoảng 17 triệu bảng. Trong một bộ phim tài liệu gần đây mà bạn gái Georgina Rodriguez là nhân vật chính, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng dàn xe của CR7 bao gồm 1 chiếc Ferrari 599 GTO, 1 chiếc McLaren Senna và 1 cặp Rolls-Royces.

sieuxe-1655772242.jpeg
Chiếc siêu xe Bugatti Veyron của Ronaldo đã bị hư hại nhiều ở đầu xe

Có thông tin cho rằng, chiếc xe liên quan đến vụ việc là một trong hai chiếc mà ngôi sao của United đã vận chuyển để cùng anh du hành Majorca. Ronaldo đã chia sẻ những hình ảnh về khoảng thời gian thi đấu gần đây, nhưng cũng đánh giá về chuyến trở lại Carrington và cơ hội đầu tiên để gây ấn tượng với huấn luyện viên mới. CR7 đã dập tắt mọi suy đoán chuyện anh ra đi vào mùa Hè này và nói rằng anh rất vui mừng khi được làm việc dưới trướng nhà cầm quân người Hà Lan.

"Những gì tôi biết về Erik ten Hag là ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời cho Ajax, rằng ông là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cần cho ông ấy thời gian. Mọi thứ cần phải thay đổi theo cách mà ông muốn. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công, tất nhiên, bởi vì, nếu bạn thành công, cả Manchester cũng sẽ thành công. Tôi cầu chúc cho ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi rất vui và phấn khích, không chỉ với tư cách là các cầu thủ, mà cả những người ủng hộ nữa. Tôi cầu chúc cho ông ấy những điều tốt đẹp nhất và hãy tin rằng, năm sau, chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu".

Bảo Ngọc