Serena Williams trở lại với Cincinnati

Dù chỉ còn 2 tháng nữa là đến sinh nhật thứ 41, huyền thoại của làng quần vợt nữ - Serena Williams - vẫn chưa có kế hoạch giải nghệ. Theo xác nhận mới nhất, cô vẫn muốn lấy lại thứ hạng trên Bảng xếp hạng WTA và việc góp mặt tại giải Quần vợt ở Cincinnati là một phần của nỗ lực đó.

se-1658291146.jpg
Serena Williams vô địch giải quần vợt ở Cincinnati năm 2014

Serena Williams chuẩn bị tham dự giải quần vợt Western và Southern Open ở Cincinnati vào tháng tới nhằm mục đích cải thiện thứ hạng bản thân trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nữ (WTA). Williams, người mới trở lại thi đấu sau một năm vắng bóng vào tháng trước, đã thất bại ngay ở vòng đầu tiên tại Wimbledon. Tuy nhiên, cô vẫn chưa sẵn sàng gác vợt dù chỉ còn hai tháng nữa là đến sinh nhật lần thứ 41 của mình.

Nhà vô địch Grand Slam 23 lần cũng sẽ thi đấu tại National Bank Open ở Toronto từ ngày 6 đến ngày 14/8.
Williams là tay vợt lớn tuổi nhất ở nội dung nam và nữ tại giải đấu năm nay. Cô từng vô địch Cincinnati hai lần trong sự nghiệp của mình vào năm 2014 và 2015 sau khi giành vị trí á quân năm 2013.

Giải đấu diễn ra từ ngày 13-21/8 này sẽ có sự tham gia của những tay vợt số một thế giới ở cả nội dung nam và nữ là Daniil Medvedev và Iga Swiatek. Các cựu vô địch nữ của giải bao gồm Victoria Azarenka, Madison Keys, Garbine Muguruza và Karolina Pliskova cũng sẽ góp mặt. Ngoài ra, còn một loạt tên tuổi lớn như Naomi Osaka, Emma Raducanu, Simona Halep, Bianca Andreescu, Jelena Ostapenko, Barbora Krejcikova, Angelique Kerber, Petra Kvitova và nhà vô địch Wimbledon mới đăng quang Elena Rybakina.

Novak Djokovic và Rafael Nadal là các ứng viên cho ngôi vô địch nội dung đơn nam, trong khi nhà cựu vô địch Alexander Zverev - người đã bỏ lỡ Wimbledon vì chấn thương - cũng sẽ trở lại.

Phương Hạnh