Serena Williams sinh bé gái thứ hai

Serena Williams và chồng - Alexis Ohanian - vừa thông báo cho người hâm mộ về sự ra đời của bé gái thứ hai - Adira River Ohanian.

serena-1692760605.jpg

Chia sẻ bức ảnh chụp cả gia đình trên trang cá nhân ở Instagram và TikTok hôm 22/8 (theo giờ địa phương), cựu huyền thoại quần vợt thế giới Serena Williams và chồng - Alexis Ohanian - vui mừng xác nhận, bé gái thứ hai của họ đã chào đời. Đứa con đầu lòng của cặp đôi này là bé Alexis Olympia Ohanian Jr., được sinh hồi tháng 9/2017.

Cách đây đúng 1 năm, Williams đã chơi trận đấu cuối cùng của cô với tư cách là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp. Kể từ đó tới nay, cô chuyển sang kinh doanh và chăm sóc gia đình. Chồng cô - người đồng sáng lập Reddit - Alexis Ohanian, đã luôn ủng hộ và chăm sóc cô trong thời gian cô còn thi đấu, mang thai và thay đổi sự nghiệp.

Williams từng chia sẻ, cô chưa bao giờ muốn phải lựa chọn giữa quần vợt và gia đình. “Tôi không nghĩ nó công bằng. Nếu tôi là đàn ông, tôi sẽ không viết bài này vì tôi sẽ ở ngoài kia chơi và chiến thắng trong khi vợ tôi ở nhà và chăm lo cho gia đình". Nhưng với tình yêu dành cho chồng và con gái, cùng kế hoạch tiếp tục sinh thêm em bé, Williams đã lựa chọn dừng lại.

US Open 2022 là giải đấu cuối cùng của William. Cô lọt vào vòng 3 ở New York khi đánh bại hạt giống số 2 Anett Kontaveit trước khi thua Ajla Tomljanovic vào ngày 3/9. Williams đã giành được 23 danh hiệu Grand Slam đơn trong suốt sự nghiệp thể thao của mình.

Minh Tuấn