Serena bất ngờ tuyên bố chưa giải nghệ

Tay vợt đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp của mình, Serena Williams, vừa đưa ra một thông báo kỳ lạ: cô chưa có ý định giải nghệ và khả năng quay trở lại với quần vợt của cô là “rất cao”.

serena-1666673064.jpg
Tay vợt Serena Williams ở Hội nghị tại San Francisco (Mỹ)

Trong Hội nghị diễn ra ở San Francisco ngày hôm qua (24/10), Serena Williams bất ngờ cho biết, cô vẫn chưa từ giã quần vợt và khả năng cô trở lại là "rất cao" dù trước đó cô nói rằng, cô sẽ rời bỏ môn thể thao này sau khi giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) kết thúc vào tháng trước.

"Tôi chưa giải nghệ. Cơ hội (trở lại) rất cao. Các bạn có thể đến nhà tôi. Tôi vẫn duy trì một sân tập tại nhà", Williams nói tại Hội nghị ở San Francisco (Mỹ) trong khi quảng bá cho công ty đầu tư của cô - Serena Ventures.
Williams, 41 tuổi, cho biết không xác nhận US Open là sự kiện chia tay của mình, dù cô đã được tặng những lời khen ngợi hoa mỹ trước mỗi trận đấu ở New York và vẫy tay chào tạm biệt đầy xúc động sau khi thua ở vòng thứ ba. Nhà vô địch Grand Slam 23 lần, người từng gây bão cho thế giới quần vợt khi còn là một thiếu niên và được nhiều người coi là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại, cho biết việc không chuẩn bị cho một giải đấu sau US Open là điều gì đó kỳ lạ đối với cô.

“Tôi vẫn chưa thực sự nghĩ đến việc giải nghệ. Tôi đã thức dậy vào ngày hôm sau, đến sân và đó là lần đầu tiên trong đời tôi không tập để chuẩn bị cho một cuộc thi nào. Điều đó thực sự rất kỳ lạ. Tôi vẫn đang cố gắng tìm lại sự cân bằng…", Williams nói.

Mai Anh