Season 2023 Kick-off VCS chính thức khởi tranh

Giống như nhiều khu vực khác thuộc Riot, VCS cũng chính thức công bố khởi động Season Kick-off 2023 với sự tham gia của 10 tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hàng đầu trong khu vực.

esport-2-1672757709.jpg
Season 2023 Kick-off VCS sex khởi tranh trong 2 ngày (10 và 11/1)

Hằng năm, mỗi khi phiên chợ Đông diễn ra, Riot Games sẽ tổ chức All-star với sự góp mặt của những danh thủ đến từ các khu vực lớn nhỏ.

All-Star là một sự kiện so tài đầy tính giải trí giữa các siêu sao Liên Minh Huyền Thoại rất được mong chờ hằng năm. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chào tạm biệt với All-Star khi Riot quyết định thay thế sự kiện này bằng Season Kickoff tại mùa giải 2023.

Theo thông tin từ Riot, có 10 tuyển thủ góp mặt tại giải đấu này đến từ 9 khu vực trên thế giới bao gồm LCS, LEC, LCK, LJL, CBLOL, LLA, PCS và VCS sẽ tham gia vào giải đấu đặc biệt được phát sóng toàn cầu vào thứ Bảy (10/01/2023) và Chủ Nhật (11/01/2023) để “preview” những thay đổi đáng chú ý và tham dự trận đấu khởi động cho mùa giải mới. Tại Việt Nam, VCS Season Kick-off sẽ được tổ chức vào ngày 10/1/2023.

Tương tự LCK, 10 cái tên sẽ được chia thành hai đội, mỗi đội đều có đội trưởng. Siêu xạ thủ Artemis là đội trưởng đầu tiên được công bố không lâu sau bản tin chính thức của VCS LMHT. Captain Levi là cái tên tiếp theo được xuất hiện. Người đi rừng xuất sắc nhất VCS sẽ đảm nhiệm trọng trách đội trưởng của đội còn lại.

Với dàn tuyển thủ cực kỳ tài năng, VCS Season Kick hứa hẹn sẽ mang đến những pha giao tranh nảy lửa và vô cùng mãn nhãn, là sự kiện mở màn trước khi VCS Mùa Xuân 2023 chính thức khởi tranh.

Đội hình thi đấu chính thức của 2 đội tuyển:

- Đội hình Team Levi: Hasmed - Levi - Artifact - Shogun - Palette

- Đội hình Team Artemis: Kiaya - DNK - Glory - Artemis - Taki.

P.V