Saigon Buffalo sáng cửa vào top 6 MSI 2022

Với màn trình diễn đẳng cấp của xạ thủ Shogun và những quyết định macro thông minh, Saigon Buffalo (SGB) đã đánh bại DFM - đối thủ chính của "Bầy Trâu" trong cuộc đua vào tốp 6.

saigon-buffalo-2-1652328679.jpg
Với màn trình diễn đẳng cấp của xạ thủ Shogun, Saigon Buffalo (SGB) đã đánh bại DFM - đối thủ chính của bầy trâu trong cuộc đua vào tốp 6

Saigon Buffalo đã bước vào trận đấu thứ 2 của mình tại MSI 2022. Đối thủ của họ lần này "dễ chơi" hơn so với T1 của ngày hôm trước, chính là DetonatioN FocusMe - đại diện đến từ khu vực LJL được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thế giới đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm thi đấu và thành tích tốt tại Chung Kết Thế Giới 2021 (CKTG). Tuy nhiên, "Bầy Trâu" với những thành viên tuổi trẻ tài cao đã cho thấy vì sao đến ngay cả T1 cũng gặp khó khăn với họ.

DFM đã phần nào nghiên cứu lối chơi của SGB ngày hôm qua, và họ đã nhằm rất nhiều vào vị trí của Hamsed, đồng thời có một khoảng thời gian dồn ép và gây rất nhiều khó khăn cho SGB trong việc triển khai lối chơi. Tuy nhiên, trong một ngày mà Shogun có phong độ cực cao, anh đã tỏa sáng giúp SGB giành được chiến thắng sau pha backdoor kịch tính.

Chia sẻ sau trận đấu, Froggy cho biết, MSI 2022 sẽ là cơ hội để SGB khẳng định sức mạnh của VCS không hề thua kém khu vực nào trên toàn thế giới: "Em cảm thấy vô cùng phấn khích sau chiến thắng vì đã chứng tỏ mọi người đã sai khi nhận định DFM mạnh hơn SGB. Mọi người cho rằng chúng em chỉ là hạt giống số 2 của VCS và là đội tuyển duy nhất không vô địch giải mùa xuân tham dự MSI nên đánh giá thấp chúng em. MSI 2022 là cơ hội lớn nhất để đánh dấu sự trở lại VCS, chúng em muốn chứng tỏ sức mạnh của SGB cũng như khu vực VCS. Chúng em rất mạnh và có thể đối đầu với bất cứ khu vực nào".

P.L